Xã hội

Ô tô chở 3 người rơi xuống khe suối lúc rạng sáng

Chiếc xe bị rơi xuống khe suối lúc 2h45 ngày 16/12. Do suối sâu, nằm khuất nên vụ tai nạn không được phát hiện sớm cho đến khi một nạn nhân tỉnh lại hô hoán.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai, khoảng 17h12 ngày 16/12, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Lào Cai) nhận được tin báo có vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại khe suối gần ngã 3 đường phố Chiềng On - đường 30/4 ở thành phố Lào Cai.

Theo báo Dân Trí, ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng đã khẩn trương điều một xe cứu nạn cứu hộ cùng hơn 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường; khẩn trương giải cứu nạn nhân mắc kẹt trong xe.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VOV

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô 5 chỗ hiệu KIA, biển kiểm soát 24A.003xx bị rơi xuống suối sâu, móp méo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã nhanh chóng phá cửa xe, đưa 3 nạn nhân ra khỏi khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, nạn nhân Trần Thái D., 23 tuổi, trú thành phố Lào Cai, đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đến 20h cùng ngày, chiếc xe ô tô gặp nạn đã được đưa lên mặt đường.

Trao đổi với VOV, Công an thành phố Lào Cai cho biết, qua trích xuất camera an ninh, chiếc xe gặp nạn vào khoảng 2h45 ngày 16/12. Do suối sâu, nằm khuất nên vụ việc không được phát hiện sớm, cho đến khi một nạn nhân tỉnh lại hô hoán.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Minh Hoa (t/h)