Xã hội

Ô tô 7 chỗ lạc tay lái tông hàng loạt xe máy ở Tp.HCM

Đang lưu thông trên đường Phan Đình Phùng, khi đến gần chợ Phú Nhuận (Tp.HCM), ô tô bất ngờ lạc tay lái qua làn ngược lại tông vào hàng loạt xe máy, xe đạp.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Tuổi Trẻ Online, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 10/9.

Một số nhân chứng cho biết thời điểm này chiếc xe 7 chỗ biển số 51F-41226 chạy trên đường Phan Đình Phùng, hướng từ quận 1 về ngã tư Phú Nhuận.

Theo Tuổi Trẻ Online, có ít nhất 3 người bị thương phải đi cấp cứu. Ảnh: XUÂN MAI

Khi đến khu vực chợ Phú Nhuận, phường 17, tài xế bị lạc tay lái, lao qua làn đường ngược lại tông vào 5 xe máy và 1 chiếc xe đạp đang dừng mua nước mía. Cú va chạm khiến loạt xe máy và xe đạp đổ nhào ra đường trong khi xe hơi tiếp tục lao lên sát vỉa hè rồi mới dừng lại.

Xe đạp bị hư hỏng nặng sau cú va chạm.

Tại hiện trường, trong số 5 xe máy có vài chiếc bị hư hỏng, 1 xe đạp bị hư hỏng, gần gãy bánh xe, giao thông qua khu vực ùn ứ. Vụ tai nạn khiến một số người bị xây xát, đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra, sơ cứu. May mắn, không ai bị thương nặng.

Theo báo Giao thông, đến 17h30 cùng ngày, Đội CSGT Tân Sơn Nhất thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an Tp.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường.

Một cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường cho biết tài xế được xác định chạy không đúng làn đường quy định. Nguyên nhân tai nạn có thể do thắng xe bị kẹt.

Minh Hoa (t/h)