An ninh - Hình sự

Ô tô 7 chỗ cháy trơ khung sau tiếng nổ lớn: Hé lộ thông tin nhóm nghi can

Liên quan đến vụ xe ô tô 7 chỗ bị cháy trơ khung sau tiếng nổ lớn ở Nha Trang, qua trích xuất camera, công an đã thu thập được một số hình ảnh về nhóm nghi can.

 

Hình ảnh chiếc ô tô bị thiêu rụi.

VnExpress đưa tin, khoảng 1h25 ngày 12/10, chiếc xe ô tô 7 chỗ đỗ trước cửa nhà bà Vũ Thị Kim Châm tại số 4 Nguyễn Lộ Trạch, phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang bất ngờ phát nổ, cháy ngùn ngụt.

Cảnh sát PCCC Khánh Hòa đến phun nước, dập tắt đám cháy. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng chiếc ô tô cùng nhiều đồ đạc giá trị bên trong bị thiêu rụi.

Tin mới nhất trên báo Dân Trí, chị Vũ Thị Phương Chi (42 tuổi), tạm trú 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) - Giám đốc điều hành của doanh nghiệp có chiếc xe trên cho biết, công an đã trích xuất một số camera an ninh để làm rõ. Bước đầu, cơ quan công an xác định tiếp cận đốt xe chỉ có một đối tượng, bịt kín mặt, mặc áo khoác, khó nhận dạng.

Theo lời của nữ giám đốc, tiến hành thu thập thêm một số camera quanh đó, cơ quan chức năng xác định có một nhóm khoảng 3-4 thanh niên đi cùng. Người đốt cầm một túi nilon (nghi xăng) rồi đổ lên xe và châm lửa đốt. Xe bốc cháy, người này lên xe phóng đi.

Chị Chi cho biết thêm, gần đây, em trai chị Chi bị một nhóm người lạ phá kính chắn gió xe ô tô, tông xe gây sự và chặn đường đánh. Còn cách đây nhiều tháng, chị Chi cũng bị 2 đối tượng lạ mặt xông vào bàn làm việc tạt sơn vào người.

Cho rằng các vụ việc có thể liên quan đến nhau, chị Chi khẩn thiết mong cơ quan công an sớm tìm ra thủ phạm.

Mộc Miên (Tổng hợp)