Dân sinh

Ở nhà chống dịch, nhiếp ảnh gia vẫn có bộ ảnh cưới “để đời” cho những người hàng xóm

Một nhiếp ảnh gia đã nảy ra ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo cho hàng xóm của mình để giúp mọi người lấy lại tinh thần trong thời gian bị giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Elyssa Seibel của A Joy Story Photography đã rủ 5 người bạn trong khu phố Georgetown của mình tham gia một buổi chụp hình độc đáo. 

5 người hàng xóm cùng mặc váy cưới tạo nên bộ ảnh "để đời".

Seibel chia sẻ với Fox News: “Tôi đã thuyết phục 5 người trong số họ mặc váy cưới và ra ngoài để chụp ảnh. Chúng tôi đã hy vọng làm cho bản thân và hàng xóm của mình cười - nhưng chúng tôi thực sự vui mừng vì chúng tôi đã mang lại nụ cười cho rất nhiều người”. 

Nằm cách nhau ít nhất 2 m trong loạt ảnh, những người bạn Jamie Egloff, Bryce Ellerbroek, Jaime Sladek, Shannon Thomas và Nina Wagner đều mỉm cười trong bộ váy cô dâu, khui rượu champagne và dùng xe trượt trẻ em chạy vòng quanh khu phố.

Họ cùng nhau tạo dáng trước khu nhà mình sinh sống.

Seibel cho hay có rất nhiều hàng xóm đã ra trước cửa để xem họ thực hiện bộ ảnh, một số còn tham gia vào cuộc vui.

“Không phải tất cả đều suôn sẻ, nhưng chính sự không hoàn hảo khiến mọi thứ vui nhộn hơn. Chúng tôi nhận được những tràng pháo tay khích lệ khi hoàn thành công việc”, nhiếp ảnh gia kể lại.

Bộ ảnh truyền đi thông điệp tích cực trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Sau khi đăng tải bộ hình lên mạng xã hội, Seibel nhận được nhiều lời khen cho sự sáng tạo và thông điệp tích cực thông qua từng tấm ảnh.

"Tôi đã trải nghiệm rất nhiều sự sáng tạo trong cộng đồng nhiếp ảnh nên tôi muốn dùng cách này để mang lại niềm vui cho mọi người và cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Đây là sự đóng góp của chúng tôi và thật tuyệt khi nó giúp mọi người trở nên vui vẻ hơn”, Seibel chia sẻ.

Phong Linh (dịch)