Bóng đá Châu Âu

Nunez lại có hành động vô kỷ luật khiến fan Liverpool ngán ngẩm

Darwin Nunez lại khiến những người hâm mộ Liverpool ngán ngẩm sau một hành vi vô kỷ luật khác ở trận đấu với Rangers.

Nunez đã gây chú ý trong trận ra mắt Anfield trước Crystal Palace vào tháng 8 khi bị đuổi khỏi sân. Tính khí của anh đã trở thành chủ đề của cộng đồng mạng kể từ đó, bao gồm cả vào đêm thứ Ba trước Rangers ở Champions League.

Được Jurgen Klopp cho ra sân lần đầu tiên sau hơn một tháng, tiền đạo 23 tuổi này đã thử thách cả sự kiên nhẫn của trọng tài và của người hâm mộ Lữ đoàn đỏ, trong một sự cố khoảng 10 phút sau khi trận đấu bắt đầu.

Khi Liverpool dẫn trước 1-0 nhờ cú đá phạt tuyệt vời của Trent Alexander-Arnold, đội chủ nhà đang tìm cách nhân đôi cách biệt từ một quả phạt góc.

Cú đá phạt của Alexander-Arnold cuối cùng chẳng đạt kết quả gì, nhưng điều đó không ngăn Nunez tham gia vào một cuộc hỗn chiến với đội trưởng Connor Goldson của Rangers.

Goldson muốn bắt đầu lại trận đấu với một cú đá phạt nhanh từ trong vòng cấm. Nhưng Nunez đã bất ngờ bước lên trước mặt của cựu hậu vệ Brighton, gây ra một số xô đẩy và xô xát giữa cặp đôi đã được phát hiện bởi trọng tài.

Trọng tài giàu kinh nghiệm Clement Turpin đã kéo cầu thủ người Uruguay về phía trước và có một cuộc nói chuyện nhanh với anh ta trước khi bắt đầu lại trận đấu, khiến người hâm mộ Liverpool bực tức.

Một người đã phản ứng với vụ việc bằng cách đăng dòng tweet: "Darwin Nunez cực kỳ ngu ngốc trên sân bóng. Hoàn toàn không có gì để nói về anh ta cả".

Một người khác viết: "Darwin Nunez chỉ là một gã hề". Một người thứ ba nói đùa: "Darwin Nunez có chỉ số IQ ngang ngửa với cột cờ góc". Trong khi một người dùng khác bình luận:" Darwin Nunez đúng là một nỗi đau của Liverpool".

Huyền thoại của Liverpool, Steve McManaman, cũng không kém phần gay gắt khi làm nhiệm vụ bình luận cho BT Sport. Anh nói: "Bạn không cần phải làm điều này. Đó mới là phút thứ 9, và đội của bạn đang dẫn trước 1-0, không cần phải hành động ngu ngốc như vậy".

Bất chấp những trò hề với Goldson, Nunez cũng chứng tỏ sự phiền toái theo cách mà người hâm mộ Liverpool sẽ thích trong hiệp một, buộc thủ môn Allan McGregor của Rangers phải cản phá một loạt pha dứt điểm nguy hiểm.

Đăng Nguyên