Dân sinh

Nửa đêm tỉnh giấc, người phụ nữ thất kinh khi mở cửa nhà vệ sinh

Trong lúc rời phòng ngủ đi vệ sinh người phụ nữ đã gặp phải một sự việc khiến chị bị ám ảnh suốt thời gian dài.

Theo LB, sự việc xảy ra ở Windeck, bang North Rhine-Westphalia, Đức. Vào khoảng 3h sáng 4/1/2021, chị Olesja (36 tuổi) đang ngủ thì tỉnh dậy để đi vệ sinh. Không ngờ rằng, khi cánh cửa nhà vệ sinh hé mở, Olesja gần như “chết đứng” ngay tại chỗ vì nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt ở trong đó. Đáng nói gã đang đi vệ sinh và trên tay cầm cốc cà phê mới pha như thể đang ở nhà mình. Giật mình vì bị gián đoạn, hắn ta nhanh chóng kéo quần lên và rời đi.

Có lẽ do quá hoảng sợ, nữ chủ nhà như bị “đóng băng”, không kịp kêu lớn để gọi chồng dậy mà để cho kẻ đột nhập tẩu thoát. Trước khi rời căn nhà qua đường cửa sổ, tên đạo chích còn bình tĩnh vòng qua phòng khách, mang theo chiếc túi chứa số của cải mà hắn đã ăn trộm.

Hình ảnh tên trộm bị camera ghi lại.

Vụ đột nhập đã được hệ thống camera giám sát lắp đặt trong nhà ghi lại. Đoạn video trích xuất từ camera cho thấy hình ảnh tên trộm đang lục soát khắp các ngóc ngách để lấy đồ.

Olesja cùng chồng là Steffen (39 tuổi) sau đó đã trình báo vụ việc với cảnh sát. Các nhà chức trách đang kêu gọi người dân hỗ trợ để tìm ra tung tích của kẻ trộm. Hắn được mô tả khoảng từ 25 đến 30 tuổi, cao tầm 1m75, có ngoại hình giống như người Bắc Phi với mái tóc đen, nước da ngăm.

Anh Steffen tin rằng mình có thể đã tình cờ bắt gặp tên đạo chích ở ga xe lửa trên đường đi làm về. Có thể hắn đang “săn tìm” một mục tiêu mới. Sau khi gọi điện cho vợ để xác nhận là cùng một người, cặp đôi đã báo cho cảnh sát.
Tuy nhiên, lần này kẻ trộm lại trốn thoát được trước khi bị bắt. Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra để truy tìm đối tượng liều lĩnh và ranh mãnh này.

Minh Hoa (t/h)