Hồ sơ

Nữ y tá xinh đẹp nguy kịch sau khi bị bạn trai tiêm thuốc gây mê trong "lễ trừ tà"

Nữ y tá Kelly Wilson, 31 tuổi, ở Anh được đưa vào bệnh viện 4 ngày trước với chẩn đoán bị tiêm một loại thuốc gây mê trong lễ trừ tà tại nhà của cô. Người tiêm loại thuốc này vào người cô gái là Hossam Metwally, một bác sĩ gây mê và là bạn trai của nạn nhân.

Cụ thể, nữ y tá Kelly Wilson đang chiến đấu giành giật sự sống cho bản thân tại phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện, sau khi bị bạn trai tiêm một loại thuốc gây mê vào ngày 5/7, trong một "lễ trừ tà" tại nhà.

Hossam Metwally, bạn trai của nạn nhân là một bác sĩ gây mê bị buộc tội thực hiện hành vi tàn độc này đối với bạn gái.

Bác sĩ Hossam Metwally đã tiêm thuốc gây mê vào cơ thể bạn gái.

Tòa án Grimsby Magistrates đã được cơ quan chức năng thông báo, các chất mà gã bác sĩ gây mê sử dụng có thể khiến cô Wilson tử vong. Hiện tại, nạn nhân đang bị suy nội tạng. Phía tòa án cho biết, tình trạng của cô ấy vẫn còn nguy kịch.

Bác sĩ Metwally, 58 tuổi, đã bị buộc tội tàng trữ một chất độc hại không xác định và dùng nó để gây ra tổn thương khủng khiếp cho nạn nhân. Được biết, gã bác sĩ này đã có ý định làm hại bạn gái từ ngày 2/7 cho đến ngày 5/7.

Cả hai người cùng là giám đốc của một doanh nghiệp có tên Lincs Pain Clinic, được đặt tại vùng ngoại ô Grimsby.

Công tố viên Martin Howard cho biết, người thân của cô Miss Wilson đã đến ngôi nhà ở Grimsby để thăm cô. Tại đây, họ phát hiện sự việc nên gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nữ y tá xinh đẹp bị bạn trai tiêm thuốc gây mê đang nguy kịch.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, họ thấy cô gái bất động và được đưa ra ngoài bằng cáng.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện và được chăm sóc đặc biệt. Sau đó, nhân viên bệnh viện đã báo cảnh sát Humberside vào ngày hôm sau. Thế nên, các nhân viên cảnh sát đã đến kiểm tra căn nhà.

Tại ngôi nhà, Metwally đã bị bắt và cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc trong nhiều ngày.

Theo Daily mail