An ninh - Hình sự

Nữ y tá mang gương mặt thánh thiện ra tay sát hại chủ nợ tàn nhẫn để xù nợ

Cảm thấy bản thân không thể chịu đựng thêm những điều kiện của chủ nợ, nữ y tá có vẻ ngoài ngọt ngào, thánh thiện đã quyết định sát hại nạn nhân rồi phân xác phi tang.

Ngày 27/9, trang 163 đưa tin về buổi xét xử sơ thẩm Lý Phụng Bình (SN 1995) về tội Giết người và Trộm cắp tài sản ở Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc. Theo đó, nạn nhân là nam bác sĩ họ La (50 tuổi) làm cùng bệnh viện với bị cáo.

Tại phiên tòa, Lý Phụng Bình ăn mặc giản dị, khuôn mặt thể hiện rõ sự bình tĩnh, không biểu lộ một chút hoảng sợ, lo lắng hay hối lỗi nào. Dường như nữ tù này đã chuẩn bị tâm lý vững vàng cho mọi chuyện sau khi ra tay giết người.

Lý Phụng Bình 

Theo cáo trạng, ngày 20/3/2020, Lý Phụng Bình đang làm việc với vai trò y tá trong 1 bệnh viện của thành phố Ngọc Lâm. Trong ấn tượng những người khác, Lý Phụng Bình luôn là người con gái ngọt ngào, thánh thiện với nụ cười tươi trên môi. Cô sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh mà không than phiền bất cứ câu nào. Nhưng không ai biết rằng, phía sau gương mặt ngọt ngào là 1 con người nghiện cờ bạc, đỏ đen.

Vì đam mê cờ bạc không kiểm soát khiến Lý Phụng Bình nhanh chóng gánh trên vai khoản nợ vô cùng lớn. Sau khi vay nợ những người bạn xung quanh không thành công, Lý Phụng Bình đã tìm đến bác sĩ họ La kiêm phó khoa chỉnh hình của bệnh viện để mượn 50.000 NDT (khoảng 170 triệu đồng). Bác sĩ La đồng ý cho Lý Phụng Bình vay nhưng đổi lại với, cô phải quan hệ tình dục với ông ta 3 lần/tuần, không được phép có bạn trai mặc cho nam bác sĩ đã có gia đình.

Mờ mắt vì đồng tiền, Lý Phụng Bình lập tức đồng ý và cũng rất nhanh chóng lại lao vào con đường cờ bạc. Lần này, Lý Phụng Bình thiếu nợ nhiều hơn đợt trước. Cô tìm đến bác sĩ La và yêu cầu số tiền 200.000 NDT (670 triệu đồng). Lúc này, bác sĩ tiếp tục đồng ý cho cô vay nhưng bắt Lý Phụng Bình viết giấy nợ và ký xác nhận cô cầm 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng) của ông ta. Bên cạnh đó, điều kiện cũng giống hệt như lần trước.

Hiện trường xảy ra vụ án 

Lý Phụng Bình đồng ý và nói rằng tối hôm đó La mang tiền đến cho cô ở căn nhà thuê trọ. Cả 2 đã có bữa tối lãng mạn và uống rượu cho đến khi La ngủ gục. Lúc này, Lý Phụng Bình dùng sạc điện thoại siết cổ nạn nhân rồi thực hiện hàng loạt những hành động dã man để phân xác nam bác sĩ. Sau khi phi tang, Lý Phụng Bình đốt giấy nợ và lấy toàn bộ tài sản có giá trị trên người nạn nhân.

Mặc dù vừa trải qua 1 đêm kinh hoàng và đẫm máu nhưng sáng hôm sau, Lý Phụng Bình vẫn thản nhiên đi làm. Vẫn là nữ ý tá với nụ cười thánh thiện và trong sáng đối với bệnh nhân hay những người xung quanh.

Lý Phụng Bình tại phiên tòa xét xử 

Có lẽ bộ mặt thật và tâm địa độc ác, đen tối của Lý Phụng Bình sẽ không bị phát hiện nếu như thi thể của bác sĩ La không được tìm thấy. Vụ án khi đó đã gây chấn động toàn khu bệnh viện ở Ngọc Lâm. Không ai nghĩ rằng cô gái trẻ trung, ngọt ngào, trong sáng như Lý Phụng Bình lại là 1 con người nghiện cờ bạc, máu lạnh và độc ác đến như vậy.

Han (theo 163)