Tiêu điểm thế giới

Nữ triệu phú Thái Lan bị "người quen" giết rồi phi tang xác trong tủ lạnh

Đáng chú ý, nghi phạm chính là người từng có thời gian là lái xe cho nạn nhân. Withun từng được nhìn thấy cầm nhiều túi đồ mua sắm cho bà Wannee.

Tại Thái Lan vừa xảy ra một vụ việc chấn động. Nữ triệu phú Wannee Jiracharoenying sau một thời gian mất tích đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong nhiều ngày trước đó. Thi thể của bà Wannee được phát hiện trong chiếc tủ lạnh ở một căn nhà tại quận Chom Thong, TP. Chiang Mai. 

Hình ảnh nghi phạm giết nữ triệu phú rồi giấu xác trong tủ lạnh

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã thu được bằng chứng cho thấy Withun Sitabut, 39 tuổi, đến từ tỉnh Lampang chính là hung thủ giết người. Tên này là một tài xế xe chở khách trên tuyến Chom Thong - Chiang Mai và hiện bị cảnh sát truy nã. Để đánh lạc hướng điều tra, Withun đã dùng điện thoại của bà Wannee và gửi tin nhắn tới người thân nói rằng bà này sẽ đi du lịch một thời gian.

Cảnh sát cho biết, sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đã nhiều lần dùng thẻ ATM của bà Wannee để rút tiền rồi đưa cho vợ tiêu xài. Nghi phạm Withun sống cùng vợ và hai con ở quận Chom Thong. Đáng chú ý, nghi phạm chính là người từng có thời gian là lái xe cho nạn nhân. Withun từng được nhìn thấy cầm nhiều túi đồ mua sắm cho bà Wannee.

Theo cảnh sát, sau khi sát hại nữ triệu phú, Withun đã lái ô tô của bà này đến đón vợ con đi du lịch. Sau vụ án mạng, anh ta đã tiêu rất nhiều tiền, một số trong số đó anh ta đã chuyển cho vợ để mua vàng.