An ninh - Hình sự

Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau khi xin đi học thêm

Sau khi xin phép gia đình đi học thêm thì P. không trở về nhà, điện thoại tắt nguồn, không liên lạc với bất cứ ai.

Tối 5/7, anh P.Đ.C, trú tại thôn Trà Đông, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng cho biết, con gái anh là P.T.T.P (sinh năm 2007) xin phép gia đình đi học thêm sau đó không thấy trở về nhà.

Theo lời anh C., khoảng 14 giờ ngày 04/7, P. xin phép gia đình đi học thêm miễn phí môn Toán. Chờ đến chiều, vẫn không thấy con gái về nhà nên gia đình đã chia nhau tìm kiếm. Khi liên lạc với nhà trường, anh Công mới hay các lớp phụ đạo đã ngừng dạy hơn chục ngày nay.

Anh C. cho biết thêm, hằng ngày, P. vẫn vui vẻ cười nói, đều đặn phụ giúp bố mẹ việc nhà, đi đâu đều xin phép. Trước khi xảy ra sự việc, gia đình không hề đánh mắng con gái, bản thân P. cũng không có biểu hiện gì bất thường. Bởi vậy, việc con gái đột nhiên mất tích khiến gia đình vô cùng lo lắng.

"Khi đi, cháu mang theo 1 xe đạp điện và 1 điện thoại smartphone, không mang theo cặp sách. Khoảng 1 tiếng sau, mẹ cháu có gọi điện thoại cho P. nhưng đã tắt nguồn. Các mối quan hệ của con trên mạng xã hội gia đình không để ý. Chúng tôi đã làm đơn trình báo kèm hình ảnh của con lên Công an huyện Tiên Lãng nhờ giúp đỡ tìm kiếm cháu", anh Công chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Đoàn, Chủ tịch UBND xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng cho biết, gia đình anh C đã trình báo địa phương và Công an huyện Tiên Lãng. Hiện, đội điều tra của huyện Tiên Lãng đang tập trung tìm kiếm cháu P..

Han (t/h từ VOV, Giadinh.net)