Dân sinh

Nữ sinh lớp 10 tại Tp.HCM nhảy lầu trong giờ ra chơi

Nữ sinh lớp 10 sáng đến trường vẫn vui vẻ, không có dấu hiệu gì đặc biệt, tuy nhiên giờ ra chơi bất ngờ nhảy lầu khiến nhiều học sinh và giáo viên bàng hoàng.

Sáng 21/2, tại trường THPT Nguyễn Hữu Thọ (Quận 4, Tp.HCM) xảy ra vụ việc học sinh lớp 10 nhảy từ lầu 3 xuống sân trường.

Thời điểm trên, khi các khối lớp đang trong giờ ra chơi bỗng mọi người nghe thấy tiếng động lớn ngoài sân trường. Nhiều giáo viên và học sinh ra xem và phát hiện nữ sinh nằm bất động. Ngay sau đó, nhân viên y tế của trường đã tiến hành sơ cứu và đưa nữ sinh đi cấp cứu tại bệnh viện quận 4, sau đó chuyển lên Bệnh viện 115.

Ông Đỗ Đình Đảo, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Thọ xác nhận, nữ sinh này học lớp 10A10 của trường. Sáng 21/2, học sinh này đến trường học và sinh hoạt bình thường, không có dấu hiệu gì đặc biệt. Đến khoảng 8h30, trong giờ ra chơi, em này đi ra hành lang và nói với các bạn “nhảy lầu đây” và ngay lập tức nhảy từ lầu 3 xuống đất.

Nhà trường cho biết do trường có mái che ở tầng 1 nên khi nữ sinh này nhảy xuống đã được đỡ khá nhiều. Thông tin ban đầu từ bệnh viện cho biết em chỉ bị chấn thương phần mềm.

Cũng theo ông Thọ, nữ sinh này không ở với cha mẹ mà ở với bà nội từ nhỏ. Em cũng có dấu hiệu trầm cảm từ trước.

Vụ việc xảy ra, nhà trường đã ngay lập tức thông báo cho gia đình, công an quận và các ban, ngành liên quan, báo cáo về Sở GD&ĐT Tp.HCM. Nhà trường đã có các biện pháp để ổn định tâm lý cho các học sinh khác.

Trúc Chi (t/h theo VOV, VTV)