An ninh - Hình sự

Nữ sinh lớp 10 gọi người thân tới lớp đánh bạn để giải quyết mâu thuẫn

Xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau trong lớp, nữ sinh gọi người thân tới trường đánh bạn.

Sáng 10/4, cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc 2 nhóm nữ sinh lớp 10 của trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk xảy ra mâu thuẫn, gọi người thân tới lớp đánh bạn.

Trước đó, sáng 9/4 giữa 2 nhóm nữ sinh tên V. (học lớp 10E) và nữ sinh tên Đ. (học lớp 10C) của trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk đã xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau trong lớp.

Đến khoảng 7h30 cùng ngày, em Đ. nhắn tin báo sự việc cho chị gái mình. Ngay sau đó, chị gái của Đ. đã đến trường và tìm lên lớp đấm đá vào người em V.

Trong lúc xảy ra sự việc, nhiều em học sinh trong trường đã dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hội.  

Lãnh đạo trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắk cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, trung tâm đã mời Công an thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) cùng những người có liên quan lên làm việc.

Theo vị này, nguyên nhân là do 2 nữ sinh có mâu thuẫn, nhắn tin qua lại từ tối hôm trước rồi hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn. Khi 2 phụ huynh của em Đ. tới, bảo vệ trung tâm không cho lên mà yêu cầu ngồi chờ ở ghế đá. Tuy nhiên, lợi dụng lúc bảo vệ đi đánh trống vào lớp, 2 phụ huynh này lao lên lớp và gây ra sự việc trên.

Khánh Ngọc