An ninh - Hình sự

Nữ quản giáo nhận án tù vì “ân ái” với bạn tình sau song sắt

Không chỉ “ân ái” với phạm nhân, nữ quản giáo này còn lén lút thông báo cho “bạn tình” về thời điểm nhân viên an ninh đi kiểm tra để kịp thời cất giấu “hàng cấm”.

Theo Daily Mail, cảnh sát địa phương bắt đầu điều tra sau khi xuất hiện tin đồn một tù nhân quan hệ tình dục với nhân viên cải huấn trong trại cải tạo.

Nghi phạm được xác định là Tina Gonzalez (27 tuổi), quản giáo tại nhà tù quận Fresno, bang California (Mỹ).

Theo các công tố viên, Tina đã chủ động khoét lỗ trên đồng phục để có thể dễ dàng “hành sự” với “bạn tình” trước mặt 11 phạm nhân khác rồi quay lại clip như một “chiến lợi phẩm”. Không chỉ vậy, Tina còn nhập lậu dao cạo râu, mà các sĩ quan nghi ngờ tù nhân sẽ mua lại và sử dụng làm vũ khí.

Vào thời điểm các nhân viên an ninh đi kiểm tra, Tina sẽ lén lút thông báo cho “bạn tình” để anh ta kịp thời cất giấu những món “hàng cấm”. Trong quá trình lục soát, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc điện thoại của nam tù nhân. Người này thường xuyên giữ liên lạc với Tina, thậm chí ngay cả sau khi hành vi phạm tội của Tina bị phát giác.

Tina Gonzalez

Trợ lý Cảnh sát trưởng Steve McComas cho biết: “Cô ấy đã tuyên thệ nhưng lại phản bội lời thề của mình dù biết rằng làm như vậy sẽ gây nguy hiểm cho đồng nghiệp. Cô không hề tỏ ra hối hận. Thay vào đó, vẫn tiếp tục gọi điện và có những cuộc trò chuyện ướt át với “bạn tình” để khoe khoang về những tội ác mà cô đã thực hiện.”

Từ sau khi vụ lùm xùm xảy ra, các quan chức địa phương cho biết, hành động của Tina là “điều mà chỉ một kẻ sa đọa mới có thể nghĩ ra”.

Bên cạnh đó, luật sư của Tina khẳng định, hành động đó của thân chủ là vì cô đang cảm thấy dễ bị tổn thương, cũng như nhu cầu bộc phát khi vừa mới kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng cũ.

Theo phán quyết của tòa án, Tina sẽ bị quản chế hai năm và bảy tháng trong nhà tù liên bang.

Được biết, Tina Gonzalez làm quản giáo từ năm 2016 và nghỉ việc vào tháng 12/2019. Sau đó, đến tháng 5/2020, Tina bị cơ quan chức năng bắt giữ sau khi đoạn clip đồi trụy bị phát tán ra ngoài.

Han (t/h từ Doanh nghiệp Tiếp thị, Tiền Phong)