Dân sinh

Nữ nhân viên bệnh viện nghi nhảy sông tự tử

Người đi trên cầu thấy chiếc xe máy dựng cạnh lan can, đồng thời phát hiện một người phụ nữ đi xuống khu vực chân cầu rồi mất tích.

Chiều 26/5, Công an thị xã Thái Hòa, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An đang nỗ lực tìm kiếm một phụ nữ nhảy xuống sông Hiếu tự tử.

Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, Công an thị xã Thái Hòa này nhận được tin báo của người dân về việc có một người phụ nữ xuống sông Hiếu để tự tử.

Thông tin ban đầu cho biết, người phụ nữ này được xác định trú tại phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, nghi vấn là một nhân viên làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An.

Rất đông người dân dõi theo lực lượng chức năng tìm kiếm người phụ nữ nghi nhảy sông.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thái Hòa, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Nghệ An) đã chỉ đạo lực lượng đưa xuồng máy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm.

Do mực nước sông Hiếu đang dâng cao, đục ngầu, chảy xiết nên công tác tìm kiếm nạn nhân gặp khó khăn. Thời điểm xảy ra vụ việc, rất nhiều người dân trong vùng kéo đến đứng trên cầu Hiếu 2 để xem.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể người phụ nữ xấu số.