Giải trí

Nữ người mẫu xinh đẹp Nhật Bản bị bắt

Ngày 21/3, truyền thông Nhật đưa tin, người mẫu Jessica Michibata và bạn trai của cô bị bắt giữ khi đang ở khách sạn.

Trong kiện hành lý chuyển từ nước ngoài về Nhật Bản có tên người nhận là Michibata và người tình 40 tuổi, cảnh sát phát hiện bên trong chứa lượng lớn thuốc lắc. Theo điều tra, Michibata và người đàn ông 40 tuổi có quan hệ tình cảm. Hiện tại, Michibata và bạn trai đang bị tạm giam.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc ở trụ sở công an, Jessica Michibata phủ nhận việc liên quan đến đường dây vận chuyển chất cấm. Hiện, công an Nhật Bản chưa cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

Jessica Michibata (sinh năm 1984) là người mẫu lai. Mẹ của Michibata người Nhật Bản, cha của cô là người Argentina gốc Tây Ban Nha, Italy. Cô là một trong những người mẫu nội y nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Nhờ ngoại hình nóng bỏng và gương mặt đẹp mang nét lai, Michibata khá đắt show ở làng thời trang thế giới.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Michibata cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cô là vợ cũ của tay đua F1 Jenson Button. Button và Michibata từng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc. "Thiên thần xứ Phù Tang" thường xuyên góp mặt trong gần như mọi chặng đua mà bạn trai tham dự. Cả hai yêu nhau 5 năm, kết hôn vào năm 2014 nhưng nhanh chóng chia tay sau một năm bên nhau.

Sau khi tan vỡ với Jenson Button, Jessica Michibata hẹn hò và sinh con cho Ken Kao - nhà sản xuất phim ở Hollywood. Đầu năm nay, cuộc tình của họ được cho là đã chấm dứt khi Jessica Michibata xóa hết ảnh gia đình với Ken Kao trên trang cá nhân, khán giả cho rằng mối quan hệ của cả hai đã đổ vỡ.

Trúc Chi (t/h Zing, Tiền Phong)