Giải trí

Nữ người mẫu bị kẻ biến thái sàm sỡ khi dừng đèn đỏ giữa đêm khuya là ai?

Sự việc một người mẫu trong showbiz Việt bị kẻ xấu tấn công, sàm sỡ khi đang đi đường giữa đêm khuya khiến dư luận bức xúc.

Không ít mỹ nhân Việt từng là nạn nhân của kẻ biến thái có hành động sàm sỡ, bệnh hoạn. Mới đây nhất, nữ ca sĩ kiêm người mẫu Cao Thùy Linh bức xúc chia sẻ chuyện cô bị kẻ xấu quấy rối khi đang tham gia giao thông. Chia sẻ với PV, chân dài sinh năm 1990 cho biết: "Sự việc xảy ra vào khoảng 12h đêm, đường phố khá vắng vẻ. Lúc ấy, tôi di chuyển gần tới ngã tư nên đi chậm lại để dừng đèn đỏ. Bỗng nhiên, tôi nghe có tiếng xe máy rú lên, áp sát xe mình. Tôi bất giác quay sang xem có chuyện gì, thì bị kẻ lạ mặt dùng tay tấn công vào vị trí nhạy cảm. Tôi có la lên nhưng kẻ biến thái đó tẩu thoát rất nhanh. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi bị choáng và ngã xe. Nhưng, rất may, tôi chỉ bị trầy xước nhẹ”.

Người mẫu Cao Thùy Linh bức xúc vì bị kẻ xấu quấy rối khi đi đường.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Cao Thùy Linh bị “yêu râu xanh” quấy rối, sàm sỡ khi đang đi đường. Theo nữ người mẫu, cách đây ba năm cô cũng gặp tình huống tương tự. Hậu quả của vụ tấn công đó khiến Cao Thùy Linh bị thương nặng ở vùng chân, phải ngồi xe lăn nửa tháng. Cho đến bây giờ, cô vẫn còn rất ám ảnh.

Cao Thùy Linh cho hay, cô muốn chia sẻ sự việc này để cảnh tỉnh bản thân và các bạn nữ nên hạn chế ra đường lúc đêm khuya. Đồng thời, các bạn gái nên trang bị cho mình những dụng cụ tự vệ cần thiết để đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra khi gặp phải tình huống tương tự.

Hình ảnh Cao Thùy Linh bị chấn thương phải ngồi xe lăn do bị sàm sỡ ba năm trước.

Cao Thùy Linh sinh năm 1990, cao 1,74m. Cô bước chân vào showbiz Việt với vai trò người mẫu và sau đó, tham gia đóng phim truyền hình. Tuy nhiên, sự nghiệp nghệ thuật của Cao Thùy Linh không mấy nổi bật. Chỉ đến khi xuất hiện bộ ảnh "nude" bên ngựa thì người ta mới biết cô là ai. Bộ ảnh táo bạo này khiến Cao Thùy Linh trở thành tâm điểm của dư luận khi bị cộng đồng mạng chỉ trích một thời gian dài. Năm 2014, Cao Thuỳ Linh tiếp tục gây ồn ào bằng việc thi chui Hoa hậu Quốc tế ở Thái Lan, và bị Sở Văn hoá - Thể Thao và Du lịch TP HCM phạt 30 triệu đồng.

Sau những ồn ào, thị phi, thời gian qua Cao Thùy Linh gần như biến mất khỏi showbiz. Thay vào đó, cô tập trung vào việc kinh doanh cá nhân. Thi thoảng, người đẹp xuất hiện trong vài sự kiện giải trí hoặc ra mắt sản phẩm âm nhạc của bạn bè, đồng nghiệp.