Cộng đồng mạng

Nữ minh tinh 'Bản năng gốc' thoát chết thần kỳ sau khi bị sét đánh trúng

Sau tất cả, nữ minh tinh cảm thấy mình thật may mắn vì đã thoát khỏi bàn tay “tử thần”. Cô cho biết, lúc bị sét đánh cô đã bất tỉnh và văng ra xa.

Vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn trên kênh podcast Films To Be Buried của Brett Goldstein, nữ diễn viên Sharon Stone chia sẻ về kỷ niệm từng bị sét đánh ngay tại ngôi nhà của mình.

"Tôi bị sét đánh trong lúc đổ nước vào bàn là quần áo. Lúc đó một tay tôi đang cầm vòi nước, tay còn lại cầm bàn là. Đột nhiên sét đánh trúng và dòng điện đi xuyên qua làn nước", Sharon Stone chia sẻ.

Hình ảnh kinh điển của Sharon Stone trong phim Bản năng gốc.

Theo nữ diễn viên, khi sự việc xảy ra, cô bị bay ra xa và bất tỉnh ngay lập tức. Sao phim Bản năng gốc cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy bản thân may mắn vì có mẹ ở đó và ngay lập tức đưa cô tới bệnh viện.

Điện tâm đồ cho thấy Sharon Stone bị nhiễm quá nhiều điện trong người và nữ diễn viên phải mất 10 ngày để hoàn toàn loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.

Nữ diễn viên tiết lộ thêm, đây không phải lần đầu cô gặp sự cố chết người. Hồi năm 2001, minh tinh từng trải qua một cơn đột quỵ khiến cô bị xuất huyết não 9 ngày. Trong thời thiếu niên, Stone bị dây phơi quần cáo cứa vào cổ. Tai nạn này khiến cô phải mang theo một vết sẹo dài trên cổ trong nhiều năm.

Sharon Stone (sinh ngày 10 tháng 3 năm 1958) là một diễn viên, nhà sản xuất phim Mỹ, cựu người mẫu Mỹ. Cô đã đạt được sự công nhận quốc tế cho vai diễn trong bộ phim hình sự-tình dục (tiếng Anh: erotic-thriller) Bản năng gốc, được đề cử một giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và giành được một giải thưởng Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong một bộ phim điện ảnh cho vai diễn trong phim Casino.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)