Sự kiện

Nữ kế toán từng lộ "clip nóng" với chánh án tòa tại phòng làm việc lại bị nhập viện, nghi do đánh ghen

Bà Đinh Thị Thu C. – nữ kế toán TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình – người lộ clip “nóng” với nguyên chánh án tòa này tại phòng làm việc, đang phải nhập viện điều trị nghi do bị đánh ghen.

Ngày 9/4, ông Đinh Viễn Anh, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình xác nhận thông tin về việc bệnh nhân Đinh Thị Kim C. (50 tuổi), trú tại thị trấn Quy Đạt, nhập viện vào ngày 4/4, trong tình trạng nhiều vết phù nề, thương tích ở cánh tay và vùng lưng.

Theo ông Đinh Viễn Anh, hiện, bà C. vẫn đang chữa trị tại bệnh viện này.

Trong cùng diễn biến, ông Nguyễn Minh Toàn, Chánh án TAND huyện Minh Hoá cũng xác nhận có sự việc thuộc cấp của mình là bà Đinh Thị Thu C. - nữ kế toán, bị một nhóm người hành hung nhập viện.

Trụ sở TAND huyện Minh Hóa, nơi bà C. đang làm việc.

Nguồn tin cho biết, bà C. đã bị một nhóm người nghi là người nhà của ông Đinh Lâm X. – Nguyên Chánh án TAND huyện Minh Hóa (người lộ clip “mây mưa”với nữ kế toán này tại phòng làm việc), vây đánh tại khu vực trường bắn của huyện Minh Hóa.

Cách đây khoảng 7 tháng, Huyện uỷ Minh Hoá nhận 1 clip “nóng” tố cáo ông Đinh Lâm X. - khi đó là Chánh án TAND huyện Minh Hóa, quan hệ với bà Đinh Thị Thu C. kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính. 

Ngay sau đó, Huyện ủy đã vào cuộc xác minh và làm việc trực tiếp với ông Đinh Lâm Xướng. Ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Riêng ông Xướng nói là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C quan hệ tình dục trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa.

Được biết cả ông Xướng và bà C. đều đang có gia đình riêng.

Sau khi bị kỷ luật, ông Đinh Lâm Xướng được chuyển công tác về làm nhân viên tại TAND tỉnh Quảng Bình. Ông Nguyễn Minh Toàn, Chánh án TAND huyện Tuyên Hóa, được điều chuyển thay ông Xướng làm Chánh án TAND huyện Minh Hóa.