Văn hoá

Nữ idol nổi tiếng Hàn Quốc thích thú khoe ảnh du lịch Việt Nam

Hôm qua (26/2), cô nàng Hani của nhóm nhạc đình đám EXID khiến người hâm mộ dậy sóng khi khoe ảnh check-in ở Nha Trang lên Instagram cá nhân.

Những năm gần đây, Việt Nam là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc. Mới đây, ca sĩ, diễn viên Hani (nhóm EXID) đăng ảnh check-in tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Đáng chú ý trong loạt ảnh được đăng tải, Hani gây ấn tượng với khán giả khi để mặt mộc hoàn toàn. Chẳng cần dùng son phấn, cô vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết.

Trước ống kính, nữ idol khoe trọn nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào và nụ cười rạng rỡ.

Từ ánh mắt cho tới nụ cười có thể thấy cô đang tận hưởng những phút giây vui vẻ trong chuyến nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Hani thả mình dưới làn nước và thoải mái nhìn ngắm cảnh biển thơ mộng xung quanh vịnh Ninh Vân.

Không những đăng rất nhiều hình trên trang cá nhân, mà Hani cũng đăng tải nhiều hình ảnh về thiên nhiên tại Nha Trang trên story. Có thể nói, Nha Trang, Cam Ranh đang là những địa điểm được các ngôi sao Hàn Quốc vô cùng yêu thích.

Hani tên thật là Ahn Hee Yeon, sinh năm 1992, là thành viên của nhóm nhạc EXID. Cô nổi tiếng từ đầu năm 2015 sau khi đoạn fancam ghi lại màn trình diễn ca khúc Up & Down gây sốt trong cộng đồng mạng xứ Kim chi. Thành công của Hani còn giúp sự nghiệp EXID thăng tiến.

Trong thời gian còn hoạt động với nhóm nhạc EXID, Hani từng nhiều lần tới Việt Nam. Cô được fan Việt khen thân thiện, vui tính.

Bên cạnh những thành công trong âm nhạc, nữ idol sinh năm 1992 còn lấn sân diễn xuất và gặt hái nhiều thành tích đáng kể. Hồi tháng 1/2020, nữ ca sĩ thông báo chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Cô gây ấn tượng với hàng loạt các vai diễn trong bộ phim XX (Cuộc hội ngộ bất ngờ), You raise me up, The producers...

Gần đây, Hani thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi đóng chính trong bộ phim Hit the Spot đóng cùng Dal Shabet Woohee, Park Sun Ho phát sóng hồi đầu năm.

Quốc Tiệp (t/h)