Giải trí

“Nữ hoàng sexy” Lee Hyori lần đầu tiết lộ góc khuất hôn nhân

Là một cặp đôi đình đám Hàn Quốc, tưởng hạnh phúc viên mãn nhưng Lee Hyori lo lắng khi vợ chồng cô gặp khó khăn trong việc sinh con.

Người đẹp Lee Hyori tham gia show "Seoul Check-In". Trong chương trình, nữ ca sĩ thể hiện sự bất lực, lo lắng khi vẫn chưa mang thai ở độ tuổi ngoài 40. Cô thừa nhận vợ chồng có rào cản trong việc sinh con, theo Insight.

Tham gia chương trình có nam ca sĩ nổi tiếng Bi Rain. Tại đây, Lee Hyori chia sẻ ganh tỵ với hôn nhân có tất cả những điều mọi người ao ước của nam ca sĩ: Vợ đẹp và hai con thơ.

“Nữ hoàng sexy” Lee Hyori không ngần ngại chia sẻ với Bi Rain và Hong Hyun Hee về chuyện chồng cô "thiếu lửa" và sự mặn nồng trong quan hệ. Họ cố gắng cho việc sinh con nhiều năm nhưng chưa có kết quả. Lee Hyori hoài nghi việc vợ chồng cô luôn ở cạnh nhau khiến họ đánh mất cảm xúc với đối phương, ảnh hưởng đến chuyện mang thai.

Nhanh ý sẽ nhận thấy Lee Hyori gặp áp lực lớn trong vấn đề con cái, Bi Rain và Hong Hyun Hee đều khuyên cô thư giãn và thay đổi để đời sống vợ chồng thêm vui vẻ và thoải mái.

"Có vẻ như vợ chồng cậu cần mang một chút gia vị vào cuộc sống của mình. Hãy dùng loại nước hoa mới hoặc thay đổi không khí. Như vợ chồng tôi đã bắt đầu sử dụng phòng riêng. Chúng tôi không nhất thiết phải ở bên nhau cả ngày", Bi Rain nói.

Vợ chồng nhà Lee Hyori.

Trước đây, News 1 cho biết, hôn nhân của Hyori được truyền thông đánh giá như cổ tích. Năm 2013, cô và Lee Sang Soon kết hôn bí mật rồi chuyển về đảo Jeju sinh sống... Năm 2017, vợ chồng lên lại Seoul để tiện hoạt động nghệ thuật. Chuyện tình của họ từng bị khán giả phản đối vì chồng cô-Lee Sang Soon kém điển trai, không nổi tiếng như Lee Hyori.

Cùng chồng sống ở miền quê thanh bình, Hyori nói hạnh phúc khi được làm những việc yêu thích mỗi ngày, tận hưởng không khí trong lành ở căn nhà gỗ, xung quanh là cây cối. Buổi sáng, vợ chồng cô cùng tập thể dục, chăm sóc khu vườn nhỏ. Chiều đến cùng đàn hát, thảo luận những bản nhạc.

Chín năm sau ngày cưới, Lee Hyori và Lee Sang Soon vẫn chưa có con. Năm 2021, cặp đôi dành nhiều thời gian tham gia các khóa học thai sản, nghiên cứu sách nuôi dạy con và bồi bổ sức khỏe. "Tôi muốn sớm sinh con và lên chức mẹ", Lee Hyori bày tỏ sự mong mỏi.

Lee Hyori sinh năm 1979, xuất thân nghèo khó. Cuối cấp ba, cô lọt vào mắt xanh nhà tuyển chọn tài năng DSP Media và có cơ hội học vũ đạo, thanh nhạc bài bản. Năm 1998, cô ra mắt với vai trò trưởng nhóm Fin.K.L, tạo khác biệt với làn da nâu, phong cách cowboy...  

Trúc Chi (t/h Zing, Tri Thức Trẻ)