Ngôi sao

“Nữ hoàng màn ảnh” Củng Lợi hạnh phúc nắm tay ông xã 71 tuổi dạo phố

Nữ diễn viên Củng Lợi cùng ông xã người Pháp Jean-Michel Jarre ngọt ngào sánh bước bên nhau trên một con phố ở Paris.

Mới đây, Củng Lợi và chồng là Jean-Michel Jarre bị bắt gặp nắm tay nhau tình tứ trên một con phố vào hôm 21/7. Cả hai xuất hiện trong trang phục đơn giản, đeo khẩu trang, kính râm che kín mặt và không ngại thể hiện tình cảm trước ống kính máy ảnh của mọi người xung quanh.

Kể từ khi kết hôn, cặp đôi nghệ sĩ luôn duy trì thói quen nắm tay mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tình cảm mặn nồng của vợ chồng người đẹp Hồi ức một geisha khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, nữ minh tinh đang sinh sống cùng chồng tại Pháp. Hai năm sau ngày cưới, cặp đôi vẫn tận hưởng những phút giây lãng mạn như thuở mới yêu.

Ở tuổi ngoài 70 ông xã Củng Lợi vẫn rất khỏe mạnh và phong độ.

Cuối năm 2018, Củng Lợi kết hôn lần hai với nhà soạn nhạc người Pháp Jean-Michel Jarre. Sánh vai cùng ông xã tại LHP Cannes 2019 với chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út Củng Lợi như ngầm thông báo với công chúng về việc tái hôn của mình. Kể từ đó, cả hai luôn “như hình với bóng” tại các sự kiện phim ảnh lớn nhỏ. 

Jean-Michel Jarre (SN 1948), là nhà soạn nhạc, biểu diễn và thu âm nổi tiếng người Pháp. Trước khi đến với Củng Lợi, ông đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 3 người con. Trong khi đó, Củng Lợi từng kết hôn với Hoàng Hòa Tường (doanh nhân người Singapore) vào năm 1996. Đến năm 2010, cả hai “đường ai nấy đi” nhưng không có con cái.

Củng Lợi (SN 1965) là nữ minh tinh hàng đầu Trung Quốc, tên tuổi cô gắn liền với những tác phẩm kinh điển như Bá vương biệt cơ, Cao lương đỏ, Phải sống, Cúc Đậu,...

Minh Hoa (t/h)