Giải trí

“Nữ hoàng ảnh lịch” Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì "tài sản vô giá"

Nhiều năm qua, Việt Trinh hoàn toàn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng đăng tải diện mạo quý tử.

Việt Trinh từng là nữ diễn viên nổi nhất nhì màn ảnh Việt những năm 1990. Xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên của cô cũng lận đận không kém khi những mối tình đi qua cuộc đời đều để lại những đau thương. Sau tất cả, "nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con.

Nhan sắc Việt Trinh thời trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên vừa chia sẻ lại thành tích học tập của con trai, cô tự hào khi 10 năm chịu thị phi nhưng đổi lại món quà vô giá.

Cô trải lòng: "Con khôn lớn, chăm ngoan học giỏi là niềm hạnh phúc của mẹ. Hơn 10 năm nay, mẹ vượt qua biết bao nhiêu thị phi và đàm tiếu của người đời để hôm nay mẹ có được một tài sản vô giá này. Mẹ thấy lòng mình tràn ngập niềm vui và có thêm sức mạnh để bước đi tiếp. Cho dù đầy chông gai khó khăn nhưng miễn sao có con trong cuộc đời mẹ. Luôn bên cạnh mẹ là mẹ sẽ vượt qua tất cả để nuôi con lớn khôn".

Việt Trinh khoe sự phát triển của con trai theo thời gian. Ảnh: FB Trần Việt Trinh.

Con trai của nữ diễn viên sinh năm 1972 chỉ vừa bước vào độ tuổi phát triển nhưng đã có chiều cao đáng ngưỡng mộ. Việt Trinh thường xuyên đăng tải hoạt động thường ngày của 2 mẹ con với nhau lên trang cá nhân nhưng chưa bao giờ để lộ mặt quý tử. 

"Minh tinh màn bạc" một thời chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Nhiều năm qua, Việt Trinh hoàn toàn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Giống như Diễm Hương, Việt Trinh chọn cách giấu kín cuộc sống cá nhân để bảo vệ người thân khỏi sự chú ý của dư luận.

Hiện tại, mẹ con Việt Trinh đang tận hưởng cuộc sống tại biệt thự ở Bình Dương với khoảng không gian rộng rãi và có khu vườn có diện tích lên đến 2.500m2. Cơ ngơi "khủng" của "người đẹp Tây Đô" khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Việt Trinh sinh năm 1972, hoạt động với nhiều vai trò diễn viên, đạo diễn... Thập niên 1990, Việt Trinh nổi lên như một ngôi sao phòng vé cùng một số tên tuổi khác như Diễm Hương, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh... Đây cũng chính là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Việt Trinh khi cô tham gia nhiều bộ phim như: Nước mắt học trò, Vị đắng tình yêu, Công tử Bạc Liêu, Ngọc trong đá và đặc biệt là Người đẹp Tây Đô.

Nổi tiếng trong làng giải trí là vậy nhưng hồi đầu năm 2022 Việt Trinh gây chú ý khi chia sẻ về quyết định giải nghệ. Sao phim Người đẹp Tây Đô bày tỏ: "Các bạn biết Trinh sống cuộc sống rất thoải mái, nên Trinh rất muốn mình như thế. Khi mới đóng phim, tôi rất muốn mình được nổi tiếng. Nhưng khi nổi tiếng lại có những áp lực riêng và chỉ có người đó mới biết được. Chính vì thế, ngày hôm nay, tôi có nói rằng tôi giải nghệ. Tôi giải nghệ nghĩa là tôi không đóng phim và không làm đạo diễn nữa".

Từ sau khi thông báo giải nghệ, cuộc sống thường nhật của nàng Bạch Cúc xoay quanh việc chăm sóc mái ấm và buôn bán online.

Rời xa ánh đèn sân khấu cô chọn cách bán hàng online và giữ hình tượng đẹp trong nghệ thuật nhiều năm qua thay vì xuất hiện ở màn ảnh với các vai diễn không còn phù hợp với chính mình. Sự đổi mới công việc giúp "nữ hoàng ảnh lịch" trút bỏ được nhiều áp lực, vui vẻ hơn.

Trúc Chi (t/h theo Tiền Phong, Thanh Niên)