Ngôi sao

"Nữ hoàng ảnh lịch" - MC Thanh Mai: "Có thể 5 năm nữa tôi sẽ nghỉ hưu"

Tái xuất trong dịp đầu năm Canh Tý 2020, MC Thanh Mai khoe nhan sắc "không tuổi" trong bộ ảnh thời trang mới. Người đẹp diện những trang phục khác với hình ảnh thanh lịch thường gặp. Với cô, đó là sự lột xác trẻ trung và cá tính hơn.

Thanh Mai sinh năm 1973 và là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: diễn viên múa, diễn viên điện ảnh, MC… Ở thập niên 1990, cô còn là một trong số những "nữ hoàng ảnh lịch" được rất nhiều người quan tâm và săn đón.

Bước sang độ tuổi 47, song Thanh Mai vẫn giữ được nhan sắc đầy trẻ trung cùng vóc dáng cuốn hút. Trong cuộc trò chuyện mới nhất, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vẻ bề ngoài, cô cho biết: "Tôi có ngân sách cho việc luyện tập, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Ngân sách không chỉ là tiền mà là không gian, thời gian dành cho việc làm đẹp. Tôi chăm sóc đúng phương pháp. Do đó hay được mọi người khen ngợi và ngưỡng mộ. Tôi duy trì nhan sắc nhờ kết hợp ba yếu tố gồm sự lạc quan trong tinh thần, chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh".

Khi nói về cuộc sống, Thanh Mai chia sẻ: "Thời gian qua tôi đã dấn thân, đi và tìm hiểu về cuộc sống tươi đẹp. Nhiều khán giả nghĩ cuộc sống của tôi trải đầy hoa hồng nhưng thật ra không phải như vậy. Trong nghệ thuật tôi biết ơn tất cả mọi điều vì may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn và được nhận vai diễn tốt. Nhưng về lĩnh vực kinh doanh, tôi lao động rất nhiều để có được thành công. Năm 2019 tôi không tiếc nuối điều gì. Tôi quan niệm phải luôn học hỏi, lao động mới có được thứ mình muốn. Tôi không bao giờ để thời gian trôi qua lãng phí".

Nói về kế hoạch cuộc sống và công việc trong tương lai, Thanh Mai bật mí: "Trong 5 năm nữa, có thể tôi sẽ nghỉ hưu sau khi tìm được người kế thừa sự nghiệp của mình. Tôi có đọc được câu: ‘Về hưu không phải là kết thúc. Nó là sự bắt đầu của những ngày tháng rong chơi’. Vậy nên nếu thời điểm đó tôi vẫn khỏe thì tôi vẫn lao động. Năm 2020, tôi sẽ tiếp tục làm việc vì đây là sự lựa chọn của tôi. Tôi luôn làm điều mình thích chứ không phải điều mình cần làm. Và ở tuổi 47, tôi mong có sức khỏe để theo đuổi các dự án kinh doanh, hoạt động nghệ thuật phù hợp".

Trong bộ ảnh mới đây, khác với hình tượng thanh lịch thường thấy, lần này Thanh Mai chọn phong cách ăn mặc cùng kiểu tóc, gu trang điểm đầy cá tính.
 

Nói về phong cách ăn mặc hiện tại, Thanh Mai cho biết thêm: "Tôi muốn mình lớn tuổi nhưng phải ăn mặc đẹp, trang trọng. Thời gian qua, tôi rất hạnh phúc vì được dấn thân, theo đuổi phong cách mong muốn".

 

Năm 2020, Thanh Mai vẫn ấp ủ rất nhiều kế hoạch cả ở trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh.

MC Thanh Mai biến hoá với gu thời trang sành điệu và trẻ trung.