Ngôi sao

Nữ diva Celine Dion lộ thân hình gầy tong teo khi diện bodysuit ánh kim

Dù sở hữu thân hình gầy gò, khẳng khiu song Celine Dion vẫn tự tin thả dáng trong bộ bodysuit ánh kim gợi cảm.

Mới đây, nữ danh ca 52 tuổi gây chú ý khi đăng tải những bức hình mới nhất lên Instagram có 5 triệu lượt theo dõi của cô. Trong ảnh, diva sinh năm 1968 xuất hiện với phong cách trẻ trung, táo bạo trong thiết kế của Thierry Mugler.

Bộ bodysuit màu vàng ánh kim càng trở nên lấp lánh với điểm nhấn là những viên đá được đính kết tỉ mỉ ở phần eo và ngực.

Tuy nhiên thiết kế này làm lộ ra thân hình có phần gầy gò của Celine Dion.

Trước đó, nữ danh ca từng nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng ngày một hốc hác, thiếu sức sống. Tuy nhiên Celine Dion cho biết cô hài lòng với cơ thể hiện tại và không quan tâm đến những bình luận tiêu cực từ phía công chúng. Ngoài ra giọng ca My Heart Will Go On cũng bác bỏ thông tin cô gặp phải chứng chán ăn hay bỏ bữa để giảm cân.

Celine Dion khẳng định vóc dáng của cô một phần là do gen di truyền, bởi hầu hết các thành viên trong gia đình cô đều có dáng người mảnh mai. Nữ danh ca người Canada cũng cho biết mình không kiêng khem quá mức.

Thực phẩm chứa tinh bột và đồ ăn nhanh như thịt nguội, xúc xích… vẫn có trong thực đơn của cô. Và để giữ sức khỏe cũng như dáng vóc Celine Dion duy trì múa ballet 4 buổi mỗi tuần và thường xuyên tập luyện tại nhà.

Những năm gần đây, Celine Dion luôn gây ấn tượng với công chúng bởi phong cách thời trang biến đổi không ngừng và không ngại thử nghiệm những thiết kế mới lạ, độc đáo.

Giọng ca 52 tuổi xuất hiện đầy trẻ trung với set đồ hồng rực rỡ như một fashionista chính hiệu.

Celine Dion (SN 1968), là nữ diva đình đám người Canada. Tên tuổi cô được biết đến rộng rãi sau khi cô giành chiến thắng tại cuộc thi World Popular Song Festival năm 1982. Thành công của album Unison,giúp cô trở thành nghệ sĩ nhạc pop nổi bật tại Bắc Mỹ. Celine Dion là chủ nhân của nhiều bản hit, trong đó nổi bật nhất là ca khúc My Heart Will Go On - nhạc phim Titanic (1997).

Minh Hoa (t/h)