Văn hoá

Nữ diễn viên xinh đẹp mất tích sau khi bị ngã xuống sông

Mới đây, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Tangmo Pattaratida mất tích sau khi rơi khỏi thuyền trên sông Chao Praya vào 23h ngày 24/2.

Theo Bangkok Post đưa tin, nữ diễn viên cùng 3 người bạn đi tàu cao tốc từ cầu Sang Hi về Nonthaburi, và gặp nạn. Nhân chứng kể lại, cô có mặc áo phao khi lên thuyền và biết bơi.

Tờ Khaosod cho biết sau khi nhận được tin báo, sở cảnh sát Muang Nonthaburi đã huy động đội cứu hộ gồm 15 người tích cực tìm kiếm Tangmo. Trải qua hơn 15 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ngôi sao phim Chiếc lá cuốn bay.

Các đội cứu hộ đã liên tục tìm kiếm trong nhiều giờ liền nhưng vẫn không thấy tung tích của Tangmo Pattaratida. (Ảnh: Thairath).

Mẹ và anh trai của diễn viên hiện có mặt tại hiện trường, họ khóc không ngừng và liên tục cầu mong con gái không bỏ họ đi. Anh trai diễn viên cho hay cô giỏi bơi lội từ nhỏ.

Nhận tin báo, mẹ và anh Tangmo Pattaratida gấp rút đến hiện trường. Mẹ diễn viên khóc ngất ôm lấy con trai. Anh trai diễn viên cho hay cô giỏi bơi lội từ nhỏ. Gia đình Tangmo bất lực cầu nguyện cô được bình an.

Tangmo Pattaratida hoạt động với vai trò diễn viên, ca sĩ, người mẫu.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là nữ diễn viên quen thuộc của làng giải trí xứ chùa Vàng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng khả năng diễn xuất biến hoa cô nàng có thể đóng được đa dạng vai khác nhau. Cô từng được đánh giá là một trong những biểu tượng gợi cảm của showbiz Thái với ngoại hình nóng bỏng.

Sự nghiệp diễn xuất của Tangmo Pattaratida được biết đến qua các bộ phim như Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo,...

Tại Việt Nam, Tangmo Pattaratida được khán giả biết đến với vai ác nữ Rungrong Siritwat trong phim Chiếc lá cuốn bay.

Tangmo Pattaratida từng được đánh giá là một trong những biểu tượng gợi cảm của showbiz Thái

Về đời tư, nữ diễn viên kết hôn với Tono Pakin năm 2013, nhưng sớm đổ vỡ. Cuộc hôn nhân không trọn vẹn từng khiến cô mắc bệnh trầm cảm nặng, nữ diễn viên từng uống liền 10 viên thuốc ngủ tự tử nhưng không thành. Sau khi vượt qua cú sốc tâm lý, cô quay lại showbiz và gây dựng lại sự nghiệp nghệ thuật.

Quốc Tiệp (t/h)