Giải trí

Nữ diễn viên xinh đẹp đột ngột qua đời do ngã cầu thang

Nữ diễn viên Park Soo Ryun đã qua đời ở tuổi 29 trước sự thương tiếc của người thân và khán giả yêu điện ảnh Hàn Quốc.

Theo tờ Osen đưa tin, nữ diễn viên Park Soo Ryun (tên thật là Park Young In) đã qua đời do ngã cầu thang vào ngày 11/6.

Sau vụ tai nạn, Park Soo Ryun được đưa đến bệnh viện gần đó nhưng rơi vào tình trạng chết não và qua đời ở tuổi 29. Linh cữu của Park Soo Ryun được đặt tại Bệnh viện Suwon, Trung tâm Y tế tỉnh Gyeonggi.

Được biết tang lễ của nữ diễn viên trẻ diễn ra vào ngày 13/6.

Gia đình của Park Soo Ryun quyết định hiến nội tạng của nữ diễn viên cho những người cần. Mẹ nữ diễn viên chia sẻ: "Con bé chỉ chết não, trái tim vẫn còn đập. Chắc hẳn ai đó đang rất cần. Là cha mẹ của con bé, chúng tôi sẽ có thể an lòng khi trái tim của con bé vẫn đập nhịp nhàng bên trong lồng ngực người nào đó".

Park Soo Ryun (phải) từng đóng phim cùng Jisoo và Jung Hae In.

Sau khi hay tin Park Soo Ryun qua đời, gia đình, bạn bè, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ đồng thời bày tỏ sự thương tiếc, tưởng niệm cô trên trang cá nhân.

Nam diễn viên Lee Won Jang viết: "Tôi vẫn không thể tin được. Dường như mới hôm qua tôi còn biểu diễn cùng bạn. Bạn là một người trẻ tuổi đã làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai khác".

Bên cạnh đó, nam diễn viên Kim Do Hyun bày tỏ sự đau buồn sau sự ra đi đột ngột của Park Soo Ryun. Anh chia sẻ: “Young In, người em yêu quý của tôi và tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác, đã trở thành một ngôi sao trên bầu trời đêm. Giọng nói và ánh mắt sống động khiến tôi đau buồn mỗi khi nhớ lại. Nhưng tôi hy vọng ở đó bạn không bao giờ đau đớn hay buồn bã. Bạn sẽ luôn vui vẻ chơi đùa với nụ cười rạng rỡ".

Park Soo Ryun tên thật Park Young In ra mắt năm 2018 với vai trò diễn viên nhạc kịch. Ngoài ra, Soo Ryun cũng từng thử sức ở mảng phim truyền hình, cụ thể là trong bộ phim Snowdrop do Jung Hae In và Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - đóng chính.

Trúc Chi (t/h)