Đời sống

Nữ diễn viên xinh đẹp Ấn Độ tự tử vì trầm cảm

Nữ diễn viên mắc bệnh trầm cảm, những tháng gần đây bệnh nặng hơn vì lo sợ tương lai u tối, trầm lắng, không hòa đồng với người thân.

Theo Tiền Phong, tờ Hindustantimes đưa tin, Preksha Mehta đã tự tử tại nhà riêng ở Indore, bang Madhya Pradesh, niềm Trung Ấn Độ, hưởng dương 25 tuổi.

Theo đó, nữ diễn viên 9x quyết định chấm dứt sinh mạng bằng cách treo cổ trên quạt trần vào tối ngày 25/5. Thi thể của cô được cha ruột phát hiện vào sáng hôm sau. Người cha lập tức đưa Preksha đến bệnh viện, nhưng tại đây bác sĩ xác nhận cô đã tử vong trước đó.

Theo VnExprwss, Rajeev Bhadoriya, đại diện đồn cảnh sát địa phương, cho biết giới chức phát hiện thư tuyệt mệnh diễn viên để trong phòng. Trong đó, cô viết cố gắng giữ thái độ tích cực thời gian gần đây song không thể. Trước khi mất, cô viết trên trang cá nhân: "Điều tồi tệ nhất là ước mơ bị vùi dập".

Theo Tiền Phong, người thân Preksha Mehta tiết lộ, trong thời gian cách ly tránh dịch, nữ diễn viên trẻ không có việc làm, không có thu nhập. Cô rơi vào trầm cảm vì thất nghiệp, lo sợ tương ai u tối, từ đó tự cô lập bản thân, cũng không nói chuyện với gia đình.

Preksha Mehta bắt đầu đóng phim vào năm 2018. Cô được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Crime Patrol, Laal Ishq, Meri Durga... Cái chết của Preksha xảy ra vài tuần sau vụ tự tử của nam diễn viên truyền hình Manmeet Grewal. 

Trước đó, ngày 15/5, làng giải trí Ấn Độ sốc vì nam diễn viên Manmeet Grewal tự tử ở tuổi 32 vì trầm cảm, áp lực kinh tế giữa Covid-19. Anh và vợ không thể trả tiền thuê nhà cùng các khoản nợ trước đó. Diễn viên Vinneet Raina thương tiếc Manmeet Grewal trên trang cá nhân: "Kinh tế kiệt quệ vì Covid-19, chúng ta mất đi một diễn viên giỏi. Một tin buồn đến tan nát trái tim. Anh hãy yên nghỉ nhé, Manmeet Grewal".

Trang Dung (t/h)