Giải trí

Nữ diễn viên xinh đẹp Ấn Độ bị bắt trong bữa tiệc ma túy

Nữ diễn viên xinh đẹp Heena Panchal cùng 21 người khác cũng là những người nổi tiếng trong showbiz bị bắt tại một bữa tiệc ma túy.

Zing dẫn nguồn Times of India, diễn viên Heena Panchal, cựu thí sinh chương trình Bigg Boss Marathi bị bắt lúc 2h30, ngày 27/6, sau khi cảnh sát thành phố Nashik bất ngờ điều tra bữa tiệc thịnh soạn tổ chức ở Igatpuri.

Nữ diễn viên xinh đẹp Heena Panchal bị bắt trong bữa tiệc ma túy.

Theo báo cáo của cảnh sát, bữa tiệc Heena Panchal tham gia gồm 22 người, trong đó có 10 người đàn ông và 12 phụ nữ. Họ sử dụng ma túy, cocaine và cần sa trong tiệc. Cùng với Heena, có đến 6 người mẫu và diễn viên Bollywood, ngoài ra có thêm hai biên đạo múa và một người mẫu gốc Iran bị điều tra.

Thông tin thêm trên Dân Trí, một cảnh sát cho biết: "Heena cùng với những người khác bị bắt vào chủ nhật và sẽ bị đưa ra tòa hôm nay (thứ hai)". Người này nói thêm, mẫu máu của nữ diễn viên và những người bị bắt giữ khác đã được lấy và cảnh sát đang chờ kết quả xét nghiệm để biết họ có sử dụng chất gây nghiện hay không.

Nữ diễn viên Heena Panchal sinh năm 1990, gần đây được chú ý khi tham gia mùa hai của chương trình thực tế Bigg Boss Marathi. Cô bất ngờ dừng chân trước thềm chung kết nhưng vẫn được quan tâm nhờ vẻ ngoài nổi bật. Cô tham gia một số bộ phim như Hookah, Mohalla, Bebo Bebo... và hàng loạt bộ phim nói tiếng Hindi và Marathi.

Trúc Chi (t/h)