Nữ diễn viên trong phim “Quỳnh búp bê” lên tiếng việc lần đầu tham gia Táo Quân

Diễn viên, hotgirl Cao Diệp Anh mới đây tiết lộ những cảm xúc vô cùng thú vị của mình khi được may mắn tham gia chương trình Táo Quân VTV.

Cao Diệp Anh là cái tên không còn xa lạ với đông đảo khán giả xem truyền hình khi người đẹp này vào vai cave Phương trong bộ phim ăn khách Quỳnh búp bê. Đây là bộ phim từng gây sốt khán giả truyền hình một thời gian dài trong năm 2018.

Cao Diệp Anh tham gia vai diễn trong phim Quỳnh búp bê.

Bên cạnh là một diễn viên, Cao Diệp Anh còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không kém cạnh bất cứ một hotgirl nào. Chính vì thế, những hoạt động thường nhật của người đẹp này luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Mới đây, diễn viên Cao Diệp Anh vừa bật mí mình có tham gia chương trình Táo Quân VTV. Cao Diệp Anh chia sẻ: “Dù chỉ xuất hiện trong chương trình Táo Quân vài phút thôi nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc”. Người đẹp này bật mí, năm vừa qua, thể thao nước nhà có nhiều khởi sắc, cô nàng cũng từng tham gia chương trình Nóng cùng World Cup VTV nên trong Táo Quân lần này, cô và 9 bạn nữ khác được mời tham gia một tiết mục nhảy liên quan đến thể thao.

Diễn viên Cao Diệp Anh chia sẻ lần đầu được tham gia Táo Quân.

“Khi nhận được lời mời của bên VFC thực hiện chương trình Táo Quân, cảm xúc lúc đó của tôi rất bất ngờ, đồng thời cũng cảm thấy mình may mắn. Ngay lập tức, tôi đã gọi thêm 9 bạn nữ nữa đã từng tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 để tham gia cùng mình. Ai cũng đều háo hức, vui vẻ nhận lời”, diễn viên Cao Diệp Anh cho biết.

Nữ diễn viên này cũng chia sẻ thêm, dù chỉ tham gia một tiết mục nho nhỏ nhưng đây cũng là một cơ hội để cá nhân Cao Diệp Anh có thể quan sát, học hỏi những nghệ sĩ hài có nhiều kinh nghiệm diễn.

Táo Quân 2019 hứa hẹn sẽ có nhiều câu chuyện thú vị.

Bên cạnh đó, chia sẻ về cảm xúc của mình mỗi khi theo dõi Táo Quân, diễn viên Cao Diệp Anh cho biết: “Từ nhỏ, tôi đã theo dõi Táo Quân rồi, nên khi được đứng chung sân khấu với những thần tượng thuở nhỏ của mình, tôi cảm thấy mình thật may mắn. Chưa năm nào tôi quên xem Táo Quân dù có bận rộn đến mấy. Trong Táo Quân nhân vật mà tôi yêu yêu thích nhất là vai Bắc Đẩu do nghệ sĩ hài Công Lý vào vai.

Có thể nói, chương trình Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhà nhà người người Việt trong dịp Tết cổ truyền. Táo Quân không chỉ đem lại tiếng cười sảng khoái, còn gợi cho mỗi người nhìn lại những vấn đề nóng bỏng, nhức nhối trong năm qua dưới lăng kính hài hước”.

Lần đầu tiên được đứng trên sân khấu Táo Quân, diễn viên, hotgirl Cao Diệp Anh bày tỏ: “Tôi hy vọng khán giả truyền hình sẽ yêu thích tiết mục của chúng tôi và của cả ê-kip, mong muốn khán giả có một đêm chờ đón khoảnh khắc giao thừa, xem Táo Quân thật vui vẻ, ấm áp”.