Giải trí

Nữ diễn viên nào bị trộm "ghé thăm" lấy đi nhẫn đính hôn kim cương?

Nữ diễn viên "Emily In Paris" Lily Collins bị mất nhẫn đính hôn nạm kim cương. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ trộm.

Theo báo cáo của TMZ, những tên trộm đã đánh cắp nhẫn đính hôn nạm kim cương và nhiều món đồ quý giá khác của Lily Collins. Tổng tài sản bị mất cắp trị giá hơn 10.000 USD.

Cuối tuần trước, minh tinh "Emily in Paris" đến spa nằm trong một khách sạn ở West Hollywood (Mỹ) để chăm sóc sắc đẹp. Khi trở về, cô phát hiện đồ đạc bị lấy mất. Cơ quan cảnh sát Los Angeles tiến hành kiểm tra camera an ninh và đang mở cuộc điều tra để tìm thủ phạm.

Được biết, Lily Collins từng khoe nhẫn đính hôn trên Instagram khi cô nhận lời kết hôn với đạo diễn Charlie McDowell vào tháng 9/2020. Chiếc nhẫn gắn viên kim cương cắt hoa hồng, có màu hồng nhạt. Thợ kim hoàn Bonnie Dudeney nhận định trên Dailymail rằng viên kim cương có thể nặng từ hai đến ba carat, thuộc loại quý hiếm và có giá bán lẻ lên đến 65.000 bảng.

Lily tâm sự, chiếc nhẫn này là "chính xác những gì cô muốn". "Cảm ơn anh rất nhiều vì chiếc nhẫn tuyệt đẹp, hoàn hảo và ngoạn mục", nữ diễn viên thổ lộ trên Instagram.

Nhẫn đính hôn của Lily Collins bị đánh cắp.

Shannon Delaney-Ron, Giám đốc truyền thông của JamesAllen.com, ước tính viên đá trung tâm của chiếc nhẫn nằm trong khoảng 2-3 carat được đặt ngay ngắn trong khung bằng vàng.

Thời gian qua, có nhiều người nổi tiếng ở Los Angeles bị trộm ghé thăm. Theo TMZ, Drake bị người kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà riêng hồi tháng 1 và lấy cắp nhiều tài sản giá trị.

Ngôi sao bóng đá của LAFC, Kellyn Acosta, bị lấy mất vài chiếc đồng hồ trong vụ trộm hồi tháng 2. Nhà của nam diễn viên Miles Teller cũng bị trộm ghé thăm trong cùng thời điểm.

Trước đó, Lily Collins từng nói mối quan hệ của cô với chồng đẹp như cổ tích. Khi gặp McDowell, cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Nữ diễn viên Lily Collins và đạo diễn Charlie McDowell. Ảnh: Instagram Lily Collins

Ngôi sao Lily Collins sinh năm 1989 tại Anh, là con gái của danh ca Phil Collin và nhà hoạt động xã hội người Mỹ Jill Tavelman. Sau khi bố mẹ ly hôn năm 1996, Lily cùng mẹ chuyển đến Los Angeles, Mỹ định cư. Cô tốt nghiệp Đại học Nam California chuyên ngành Báo chí truyền hình. Từ năm 20 tuổi, Lily bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp. Cô nhanh chóng gây ấn tượng với các bộ phim như "Mirror Mirror", "The Mortal Instruments: City of Bones"... Năm 2018, cô góp mặt trong phim truyền hình "Les Misérables" vai Fantine. Năm 2020, người đẹp gây sốt với series phim "Emily in Paris" trên Netflix. Lily là diễn viên chính kiêm đồng nhà sản xuất của ba mùa phim "Emily in Paris" từ 2020 đến nay.

Trúc Chi (Theo Zing, Vnexpress)