Nữ diễn viên Goblin bất ngờ qua đời ở tuổi 25

"Chúng tôi sẽ nhớ mãi nữ diễn viên Go Soo Jung, người có nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng khắp thế giới. Xin hãy an nghỉ", công ty chủ quản của nữ diễn viên chia sẻ.

Sự ra đi đột ngột khi tuổi đời mới 25 của Go Soo Jung đang khiến cả làng giải trí xứ Hàn xôn xao và đau đớn. Năm ngoái, làng giải trí xứ kim chi cũng phải đón nhận tin buồn về nữ ca sĩ thế hệ 9X - Sulli và đàn chị Go Hara. Cả hai đều tự vẫn để giải thoát bản thân khỏi căn bệnh trầm cảm và nỗi cô đơn.

Ngày 12/2, trang Soompi đưa tin công ty quản lý nghệ sĩ Story J Company ra thông báo Go Soo Jung đã qua đời.

"Chúng tôi sẽ nhớ mãi nữ diễn viên Go Soo Jung, người có nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng khắp thế giới. Xin hãy an nghỉ", Story J Company chia sẻ.

Về cái chết đột ngột của Go Soo Jung, hiện chưa có thông báo cụ thể, có nguồn tin cho rằng cô qua đời do mắc một căn bệnh mãn tính trước đó.

Theo Soompi, lễ tang được diễn ra lặng lẽ theo yêu cầu của gia đình vào ngày 9/2.

Sau khi hậu sự của Go Soo Jung được hoàn tất, thông báo về sự ra đi của cô mới được gửi tới truyền thông và công chúng.

Go Soo Jung sinh năm 1995, là nữ diễn viên trẻ có thực lực tại Hàn Quốc. Nhờ bệ đỡ tốt từ phía công ty, Go Soo Jung có vai diễn đầu tay trong siêu phẩm truyền hình nổi tiếng Goblin (2016).

Trong phim, cô vào vai một trong số những hồn ma chưa siêu thoát và thường xuyên đi theo, mong được làm bạn với nữ chính Ji Eun Tak (Kim Go Eun đóng).

Sau Goblin, Go Soo Jung đảm nhận vai phụ trong Solomon’s Perjury (2017). Đây là tác phẩm của đài jTBC quy tụ nhiều diễn viên trẻ thực lực như Kim Hyun Soo, Jang Dong Yoon, Seo Ji Hoon, Seo Young Joo và nữ thần tượng xinh đẹp Sol Bin. Tuy nhiên, tác phẩm không tạo tiếng vang như kỳ vọng.

Ngoài ra, cô còn tham gia bộ phim Solomon’s Perjury và video quảng bá du lịch Hàn Quốc cùng nhóm BTS là With Seoul.

Sau dự án MV quảng bá du lịch trên, Go Soo Jung biến mất khỏi ngành giải trí. Hơn 2 năm qua, cô không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào.

Minh Anh (Tổng hợp)