Ngôi sao

Clip bạn trai cầu hôn Dương Thừa Lâm gây sốt Weibo vì khung cảnh "không giống ai"

Sau gần 1 năm đăng ký kết hôn nữ diên viên xinh đẹp Dương Thừa Lâm mới chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

Hôm nay (11/7), Dương Thừa Lâm chính thức công khai đoạn clip được bạn trai Lý Vinh Hạo cầu hôn.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, từ khóa "Lý Vinh Hạo cầu hôn Dương Thừa Lâm" thống lĩnh vị trí số một chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất Weibo trong ngày, theo Zing.

Nữ diễn viên bật khóc khi đồng ý lời cầu hôn của bạn trai Lý Vinh Hạo.

Điều bất ngờ trong đoạn clip cầu hôn là có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết của cả hai. Có thể nói đây là màn cầu hôn “có một không hai” khi  nữ diễn viên Dương Thừa Lâm đã tẩy trang, mặc quần áo ngủ để chuẩn bị đi ngủ. Nam ca sĩ Lý Vinh Hạo khi ấy cũng trong bộ dáng áo phông, quần ngố ôm hoa bước vào phòng, Dương Thừa Lâm liên tục che mặt và nói: "Em đang xấu lắm đó". Sau đó, anh quỳ xuống nói: "Gả cho anh được không", Thừa Lâm xúc động bật khóc, không do dự mà gật đồng đồng ý.

Dương Thừa Lâm đồng ý lời cầu hôn của Lý Vinh Hạo trở thành khoảnh khắc khó quên. (Ảnh: Weibo)

Dân cư mạng không khỏi ngưỡng ngàng trước khoảnh khắc vừa hài hước, vừa ngọt ngào của cặp đôi.

Người hâm mộ cũng không quên gửi lời chúc phúc đến cặp nghệ sĩ. Đồng thời, họ cũng bày tỏ mong muốn Dương Thừa Lâm - Lý Vinh Hạo sớm tổ chức một đám cưới hoành tráng trong thời gian tới.

Được biết, trong giới showbiz Đài Loan, Dương Thừa Lâm được xem là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng với sự nghiệp nghệ thuật để lại nhiều dấu ấn. Còn Lý Vinh Hạo sinh năm 1985, kém Dương Thừa Lâm một tuổi. Anh là ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng.

Nữ diễn viên Dương Thừa Lâm.

Vào thời kỳ hoàng kim của phim thần tượng xứ Đài, Dương Thừa Lâm nổi tiếng khắp châu Á với loạt phim Định mệnh, Vườn sao băng, Hoa oải hương, Hương vị mùa hè, Hoán đổi tình yêu... Bên cạnh tài năng được khẳng định, nhan sắc tươi trẻ dù đã bước qua tuổi tứ tuần của người đẹp này cũng được đông đảo dư luận ca tụng không ngớt.

T.C (T/H)