Văn hoá

Nữ diễn viên Dương Mịch về thăm con gái sau 3 năm xa cách

Sao quốc tế: Nữ diễn viên Dương Mịch về thăm con gái sau 3 năm xa cách; Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu nói về tin mang bầu…

Nữ diễn viên Dương Mịch về thăm con gái sau 3 năm xa cách

Mới đây, HK01 đưa tin, Dương Mịch đáp chuyến bay từ Thâm Quyến đến Hong Kong (Trung Quốc) vào cuối tuần. Nữ diễn viên đi cùng cha mẹ. Họ mang theo nhiều đồ chơi trẻ em. Truyền thông cho rằng đây là quà mà Dương Mịch và ông bà ngoại muốn tặng cho bé Tiểu Gạo Nếp.

Theo QQ, cô lên đường ngay sau khi tham dự một sự kiện thương mại vào tối 11/3 ở Thâm Quyến. Dương Mịch và cha mẹ nhận phòng khách sạn lúc nửa đêm.

Hình ảnh được cho là Dương Mịch và cha mẹ tại Hong Kong.

Hiện tại, thông tin nữ diễn viên đến Hong Kong đoàn tụ với con gái nhận được sự chú ý của truyền thông và công chúng. Vì dịch Covid-19 bùng phát và lịch trình làm việc dày đặc, người đẹp không gặp bé Tiểu Gạo Nếp trong 3 năm qua.

Lần gần nhất cô được trông thấy bên con là vào năm 2020. Trên một show truyền hình, Dương Mịch chia sẻ chỉ có thể trò chuyện với con bằng những cuộc gọi video để duy trì tình cảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu nói về tin mang bầu

Trong bài phỏng vấn với tạp chí thời trang L'officiel mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu nói về cảm nhận khi nghe những lời đồn mang thai.

"Ban đầu tôi rất tức giận, nhưng dần dần thấy buồn cười. Tôi hy vọng cuộc sống của mình không bị soi mói quá nhiều”, mỹ nhân Tân Cương cho hay.

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

Thời gian này, nữ diễn viên sinh năm 1992 tích cực hoạt động nghệ thuật sau 8 tháng ở ẩn. Cô tâm sự bản thân đã làm việc suốt ngày đêm, không có thời gian cho cuộc sống riêng nên muốn nghỉ ngơi tái tạo năng lượng. Hiện tại, cô cảm thấy tinh thần được cải thiện rõ rệt.

Trong thời gian nghỉ ngơi, Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn hẹn hò với diễn viên Hoàng Cảnh Du. Nhiều hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội tố nữ diễn viên sang nước ngoài, chuẩn bị sinh con.

Trước nhiều thông tin sai lệch nhắm đến nghệ sĩ, công ty của nữ diễn viên ra thông báo đã thu thập chứng cứ để kiện những người tung tin thất thiệt về đời tư của cô.

Nhậm Gia Huyên mang thai con đầu lòng ở tuổi 42

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhậm Gia Huyên đã chia sẻ tin vui bất ngờ đến người hâm mộ. Đó là cô đã chính thức mang thai con đầu lòng, lên chức mẹ ở tuổi 42. Nữ ca sĩ gọi em bé trong bụng là "Hạt Điều Nhỏ" bởi cô hoài thai trong thời gian sang Việt Nam du lịch vào năm ngoái, đồng thời có ấn tượng sâu sắc với hạt điều. Vì mối duyên này nên Nhậm Gia Huyên đặt biệt danh cho con để gợi nhớ những kỷ niệm tốt đẹp.

Nhậm Gia Huyên, cô sinh năm 1981 và ra mắt năm 2001 với nhóm nhạc S.H.E. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên không chỉ gặt hái thành công ở Đài Loan (Trung Quốc) mà còn trên toàn châu Á.

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: "Thời điểm Tết Nguyên đán, bụng tôi rất khó chịu, sau đó kiểm tra thì thấy 2 vạch. Bạn trai liền mua nhiều que thử thai cho tôi thử. Sau khi biết chắc chắn đã mang thai, tôi bật khóc vì xúc động".

Người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đều đồng loạt chúc mừng nữ ca sĩ. Thành viên cùng nhóm S.H.E - Ella viết: "Tôi thực sự mừng cho cô ấy. Đây là món quà của Chúa".

Quốc Tiệp (t/h)