An ninh - Hình sự

Nữ chủ shop quần áo hành hung cô lao công đã đến nhà nạn nhân để xin lỗi?

Sau khi có hành vi hành hung bà H., một nữ chủ shop quần áo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã cùng chồng của mình đến nhà nạn nhận để nói lời xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc "Nữ chủ shop quần áo hành hung cô lao công", ngày 20/5, trao đổi với PV, bà Dương Thị H. (47 tuổi), nạn nhân trong vụ việc nêu trên cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã mời bà cùng chị Trần Thị Yến L., nữ chủ shop áo quần ở số 79 Nguyễn Trãi, TP.Đông Hà người có hành vi hành hung bà đến trụ sở để làm việc.

Nữ chủ shop quần áo lao đến hành hung cô lao công (ảnh cắt từ clip).

Theo bà H., tại buổi làm việc, cơ quan chức năng đã khuyên bà nên đến các cơ sở y tế để thăm khám, kiểm tra tình hình sức khỏe. Đồng thời, yêu cầu chị L. chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành vi đã gây ra cho bà.

"Đến chiều nay, hai vợ chồng chị L. đã đến nhà của tôi để nói lời xin lỗi. Ngoài ra, chị này cũng xin chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Do vết thương của tôi cũng nhẹ nên gia đình cũng không muốn làm to chuyện, chỉ cần cơ quan chức năng xử phạt hành chính là được", bà H. chia sẻ.

Cũng theo bà H., hiện sức khỏe của bà vẫn chưa được ổn định, do cảm thấy trong người vẫn còn mệt nên trong ngày hôm nay bà đã xin cơ quan cho nghỉ để ở nhà tịnh dưỡng.

Trong khi đó, vào chiều cùng ngày, PV nhiều lần đến cửa hàng của chị L. để gặp chị này, tuy nhiên, cửa hàng đã đóng kín cửa.

Như tin đã đưa, vào tối 19/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ chủ shop quần áo lao đến liên tiếp có hành vi đánh người phụ nữ mặc đồng phục của công ty môi trường. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ kèm những bình luận bày tỏ quan điểm bức xúc về hành vi của nữ chủ shop.

Ngay sau khi nắm được vụ việc, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã vào cuộc điều tra, làm rõ.