Thể thao

Nữ cầu thủ nóng bỏng nhất thế giới vô địch Olympic Tokyo

Tiền đạo Jordyn Huitema vừa cùng Canada giành HCV môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020. Người đẹp được bình chọn là nóng bỏng bậc nhất làng bóng đã nữ thế giới năm 2021

Canada đã vượt qua đội tuyển nữ Thuỵ Điển trong trận cầu ngẹt thở để giành tấm HCV môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020. Trận đấu có tỷ số hoà 1 – 1 sau 90 phút chính thức. Bước vào trận đấu phụ, cả hai cũng không thể ghi thêm bàn thắng nào, đành bước vào loạt đấu súng 11m.

Jordyn Huitema cùng Canada giành tấm HCV môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020.

Đến lượt đấu thứ 6, tuyển nữ Canada đã giành chiến thắng sít sao với tỷ số 3 – 2 trên chấm 11m và đoạt HCV lịch sử đầu tiên.

Trong tuyển Canada, người xem bóng đá chú ý nhiều đến chân sút cao 1,81m, được xem là truyền nhân của huyền thoại Christine Sinclair và có sắc vóc nóng bỏng vạn người mê.

Jordyn Huitema chơi ở vị trí tiền đạo.

Jordyn Huitema chơi ở vị trí tiền đạo cho tuyển Quốc gia Canada và CLB Paris Saint-Germain (PSG - Pháp).

Vbetnews đã bình chọn cô (xếp thứ 2) trong top 10 cầu thủ nóng bỏng nhất thế giới năm 2021.

Cô được bình chọn cô (xếp thứ 2) trong top 10 nữ cầu thủ nóng bỏng nhất thế giới năm 2021.

Vẻ đẹp của nữ cầu thủ này khiến nhiều người bất ngờ. “Khi chúng tôi xem hồ sơ của người phụ nữ này lần đầu tiên, chúng tôi đã bối rối. Chúng tôi không chắc cô ấy là cầu thủ bóng đá hay người mẫu. Hóa ra, cô ấy là cả hai”, một nhà thẩm định viết.

Cô sở hữu khuôn mặt đẹp và gợi cảm.

Vừa đẹp vừa tài năng, Jordyn Huitema ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Quốc gia ở tuổi 16. Cô trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Canada trong lịch sử UEFA Women’s Champions League trước khi bước sang tuổi 20 và được mệnh danh là người thừa kế tiềm năng của huyền thoại người Canada Christine Sinclair.

Đồng thời sở hữu thân hình bốc lửa.

Jordyn Huitema sinh ngày 8/5/2001, tại Chilliwack, British Columbia. Cô bắt đầu chơi bóng đá từ năm 4 tuổi với Chilliwack FC.

Sau đó, Jordyn Huitema ký hợp đồng với TSS FC Rovers của Women’s Premier Soccer League cho mùa giải 2018.

Jordyn Huitema có nụ cười duyên dáng.

Vào ngày 23/7/2018, Jordyn Huitema chơi cho PSG Feminines trong Giải vô địch bóng đá nữ quốc tế 2018 (WICC). Tuy nhiên, cô đã không ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội, cho phép cô duy trì tư cách học đại học.

Điều thú vị là cô từ bỏ đại học và chuyển sang thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Cô bắt đầu chơi cho PSG trong trận giao hữu trước mùa giải với Manchester City Women vào 24/7, tại Đại học Portland. Jordyn Huitema cũng có mặt trong đội hình xuất phát trong trận bán kết của PSG tại International Champions Cup, họ đã thua 2 – 1 trước North Carolina Courage.

Jordyn Huitema đã ký hợp đồng 4 năm với CLB PSG.

Vào ngày 24/1/2019, Jordyn Huitema thông báo rằng, cô từ bỏ đại học và chuyển sang thi dâu bóng đá chuyên nghiệp.

Đến ngày 17/5/2019, PSG xác nhận Jordyn Huitema đã ký hợp đồng 4 năm với CLB.

Ngoài khả năng chơi bóng, vẻ đẹp của cô cũng thu hút người xem.

Hiện, cô đang là một tài năng của bóng đá Canada và của làng túc cầu nữ thế giới. Ngoài khả năng chơi bóng, vẻ đẹp của cô cũng thu hút người xem.