Ngôi sao

Nữ ca sĩ gợi cảm nổi tiếng thập niên 80 sống lang thang ăn xin ở Mỹ

Ca sĩ cải lương Kim Tử Long đã cập nhật hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ nổi tiếng 1 thời khiến nhiều khán giả xót xa.

Lang thang, vô gia cư, thần trí không ổn định trên đất Mỹ, hình ảnh của cô ca sĩ nổi danh một thời Kim Ngân khiến nhiều người thương cảm. Ở tuổi 57, Kim Ngân gầy gò, đen đúa, tóc rối xù, da mặt sạm đen, vai đeo túi, hàng ngày bước đi lang thang trên lề phố. Thi thoảng cô chửi bới mọi người trong vô thức. Nhiều nghệ sĩ từng muốn giúp đỡ đưa Kim Ngân đến một ngôi nhà tình thương nhưng nữ ca sĩ nhất quyết không chịu và còn bỏ chạy.

Báo Vietnamnet cho hay, mới đây, trong livestream, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ: "Nhiều khi có những chuyện nghệ sĩ chúng tôi nói ra được. Chúng tôi không thể giúp được chị ấy. Tôi muốn nói rằng, rất nhiều người muốn giúp chị Kim Ngân nhưng chị ấy không chịu về nhà ai hết, chỉ thích đi lang thang ngoài đường thôi".

Cô con gái đã ngoài 30 của Kim Ngân đã nhờ đến cảnh sát để giúp đỡ nhưng mọi nỗ lực đều vô nghĩa. Hiện tại, Kim Ngân đã mất trí nhớ, lang thang cầm chiếu đi khắp nơi, tối đến ngủ trước hiên nhà mọi người, tắm rửa, gội đầu bằng vòi nước công cộng.

Không ai nghĩ rằng nữ ca sĩ đình đám, gợi cảm, nổi tiếng bậc nhất hải ngoại lại có cuộc sống thê thảm đến vậy.

Báo Gia đình và Xã hội cung cấp thêm thông tin, ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, được biết đến là giọng ca ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu những năm 80. Cô sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và đầy quyến rũ, xứng đáng thuộc hàng mỹ nhân, khiến nhiều người mê mẩn.

Bà từng mở trung tâm âm nhạc lớn ở hải ngoại mang tên Kim Ngân và Thúy Anh để sản xuất những băng đĩa nhạc để đời mà ngày nay vẫn còn nhiều người tìm nghe, nổi bật nhất là những bài liên khúc Tuấn Vũ đã trở thành huyền thoại.

Nữ ca sĩ từng có một gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp. Nhưng thành công và nổi tiếng lại vô tình trở thành con dao hai lưỡi khiến Kim Ngân sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả, không minh bạch về tiền bạc. Điều này khiến nữ ca sĩ dần bị xa lánh và bị loại khỏi giới nghệ sĩ tại hải ngoại.

Năm 30 tuổi, Kim Ngân ly hôn với chồng, thời điểm này sự nghiệp của cô lao dốc, chồng giành quyền nuôi con. Những cú sốc liên tiếp khiến nữ ca sĩ rơi vào con đường nghiện ngập. Kim Ngân gặp phải nhiều sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm trọng tới thần kinh và trí não. Bà dần trở thành 1 phiên bản khác, vô thần, mê sảng loanh quanh trên các con phố của người Việt tại California xin ăn tồn tại qua ngày.

Nguyên Anh (Tổng hợp)