Ngôi sao

Nữ ca sĩ Demi Lovato bất ngờ thông báo đính hôn

Ngôi sao "Camp Rock" Demi Lovato hạnh phúc khoe loạt ảnh đính hôn với bạn trai Max Ehrich trên trang cá nhân.

Mới đây, Demi Lovato vừa đăng tải loạt ảnh thông báo đính hôn trên trang Instagram. Phía dưới các bức hình, Lovato không ngại bày tỏ tình yêu đối với vị hôn phu tương lai: "Thật may mắn khi được cùng anh đi đến hôn nhân. Em yêu anh nhiều hơn những gì mà em có thể viết. Em sẽ mãi yêu anh".

Demi Lovato đính hôn với bạn trai Max Ehrich

Sao nhí Disney một thời tiết lộ chồng tương lai không gây áp lực lên cô và là người giúp cô tìm thấy phiên bản tốt nhất của chính mình. Trong khi đó, trên trang cá nhân nam diễn viên Max Ehrich cũng đăng tải nhiều bức ảnh để thông báo về lễ cưới sắp diễn ra với Demi Lovato.

Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi.

Ngay lập tức, bài đăng của nữ ca sĩ người Mỹ đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt thích cùng lượng lớn tương tác, chia sẻ. Người hâm mộ đã để lại nhiều lời chúc mừng đồng thời hy vọng cặp đôi sẽ có một cuộc hôn nhân thật hạnh phúc. "Xin được chúc mừng. Các bạn thật đẹp đôi. Mừng hạnh phúc nhé"... là những lời chúc phúc của cư dân mạng.

Được biết Demi Lovato và Max Ehrich hẹn hò từ tháng 3 năm nay. Trong suốt mùa Covid-19 cả hai đã cùng nhau tránh dịch tại nhà riêng của nữ ca sĩ ở Los Angeles. Kể từ khi công khai, nữ diễn viên Camp Rock thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với bạn trai. Theo truyền thông Mỹ, gia đình Demi Lovato rất hài lòng về chàng rể tương lai này.

Demi Lovato (SN 1992) là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cùng với nhiều sao nhí Miley Cyrus, Selena Gomez... Demi Lovato dần thoát khỏi cái bóng “công chúa” Disney và khẳng định được tên tuổi trong giới showbiz. Còn Max Ehrich (SN 1991) là nam diễn viên kiêm ca sĩ, vũ công người Mỹ. Anh được khán giả biết đến qua các bộ phim Walk. Ride. Rodeo. (2019), High School Musical (2008), The Pregnancy Pact (2010)… Anh từng nhận được một đề cử Emmy cho vai diễn Fenmore Baldwin trong series truyền hình The Young and the Restless.

Minh Hoa (t/h)