Giải trí

Nữ ca sĩ bí ẩn 4 năm luôn đeo mặt nạ gây xôn xao

Pink Fantasy đang là nhóm nhạc nữ được bàn tán nhiều nhất vì có một thành viên quá kì lạ.

Nhóm nhạc Pink Fantasy ra mắt cuối năm 2018 với MV "Iriwa". Thời điểm đó, Pink Fantasy không nhận được sự chú ý dù "Iriwa" là một ca khúc bắt tai, giai điệu lạ, pha trộn giữa màu sắc bí ẩn với dễ thương, ngọt ngào. Các thành viên trong nhóm cũng sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Cái tên Pink Fantasy bất ngờ gây chú ý và trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều trang báo, mạng xã hội Hàn Quốc cũng như cộng đồng fan Kpop quốc tế. Lý do là bởi trong Pink Fantasy, thành viên Daewang luôn che kín mặt với mặt nạ thỏ. Sau một thời gian nhóm ra mắt, khán giả vẫn chưa thấy được khuôn mặt thật của cô gái này.

Nhóm có 8 người, trong đó có một thành viên bí ẩn là Daewang. Nữ ca sĩ luôn đeo mặt nạ và không tiết lộ thông tin cá nhân nào.

Theo tờ Mydaily, Daewang là trường hợp hy hữu ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Cô chưa từng lộ mặt sau 4 năm hoạt động.

Đến nay đội hình của nhóm vẫn chưa có sự thay đổi nào, các thành viên chính thức SeeA, Yechan, Harin, Arang, Momoka, hai thành viên khách mời Miku, Heesun và thành viên ẩn là Daewang. 

Luôn khiến người hâm mộ tò mò mỗi khi xuất hiện, nhưng khi được hỏi về ngoại hình của Daewang, các thành viên Pink Fantasy trả lời: “Daewang là vua của loài thỏ và bạn đã nhìn thấy khuôn mặt của nó rồi”. Khi mới ra mắt, Pink Fantasy cho biết Daewang sẽ cởi bỏ mặt nạ khi nhóm đạt được vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, tên tuổi của nhóm ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn quốc tế vẫn mờ nhạt. Do đó, nhiều khán giả dự đoán ngày Daewang cởi mặt nạ rất xa vời.

Daewang là thành viên bí ẩn của nhóm.

Nhiều khán giả cho rằng tuy ý tưởng để Daewang đeo mặt nạ thỏ giúp Pink Fantasy được chú ý hơn nhưng đó là sự thiệt thòi với nữ thần tượng. Việc không thể lộ mặt suốt 4 năm hoạt động khiến nữ ca sĩ không có được lượng fan riêng.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Hoa Học Trò)