Sự kiện

Nữ bệnh nhân ở Gia Lai trở về từ tâm dịch Vũ Hán âm tính với virus Corona

Lãnh đạo viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên thông tin, Viện vừa nhận được thông báo kết quả xét nghiệm trường hợp một người dân trở về từ Vũ Hán. Theo kết quả xét nghiệm, nữ bệnh nhân âm tính với virus Corona.

Ngày 4/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên cho biết, vừa nhận được thông báo qua điện thoại từ viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh, thông báo chị N.T.T. âm tính với virus corona.

"Tôi chỉ mới được thông báo qua điện thoại về việc chị T. âm tính với virus corona. Chắc trong ngày hôm nay, tỉnh Gia Lai sẽ nhận được thông báo chính thức", vị cán bộ này nói.

Bệnh nhân được cách ly tại bệnh viện.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, nữ bệnh nhân này đã đi du lịch đến TP.Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) 17 ngày kể từ ngày 4/1 đến 21/1.

Người này sau khi về nước đã di chuyển đến rất nhiều nơi, qua cửa khẩu Móng Cái, về Hà Nội rồi về nhà, sau đó đi du lịch tại TP.Quy Nhơn (Bình Định).

Trong thời gian ở nhà, chị T. đã tổ chức sinh nhật vào ngày 1/2, tiếp xúc với rất nhiều người. Sau đó, chị T. có những triệu chứng sốt, sổ mũi nên được cách ly điều trị tại bệnh viện Đa khoa Gia Lai.