An ninh - Hình sự

Nữ bệnh nhân nhiễm Covid – 19 bị tài xế giở trò đồi bại trên đường đến bệnh viện

Một người phụ nữ ở Kerala, Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp bởi chính tên tài xế xe cứu thương đưa cô đến bệnh viện để điều trị Covid – 19.

Theo Indian Express, vào tối 5/9, một nữ bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid – 19 được Noufal, 29 tuổi, lái xe cứu thương đưa đến bệnh viện.

Tuy nhiên, thay vì đưa cô gái đến thẳng trung tâm điều trị Covid – 19 ở Pandalam, Noufal đã rẽ vào 1 nơi vắng vẻ, ít người qua lại rồi giở trò đồi bại với nạn nhân.

Sau khi hành sự, Noufal mới đưa cô gái đến trung tâm điều trị rồi xin lỗi qua loa và dặn nạn nhân không được báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Tuy nhiên, Noufal không nghĩ được rằng, cô gái đã ghi âm lại toàn bộ những lời đe dọa của hắn làm bằng chứng để báo cảnh sát.

Sáng 6/9, Noufal bị cảnh sát quận Pathanamthitta bắt giữ.

Tại đây, hắn khai nhận bản thân đang là nhân viên của dịch vụ xe cứu thương 108 của cơ sở y tế bang. Tuy nhiên, qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện Noufal không hề có giấy phép hành nghề hay giấy chứng nhận để trở thành tài xế lái xe cứu thương. Không những vậy, theo hồ sơ ghi chép, Noufal từng là một trong số những bị can có liên quan đến vụ án giết người từ năm 2019.

Sau vụ án, nhiều người dân Ấn Độ tỏ vẻ bức xúc và yêu cầu chính quyền rà soát lại toàn bộ thông tin đội ngũ nhân viên, không để xảy ra trường hợp người có tiền án tiền sự, đặc biệt từng là nghi phạm giết người tham gia chống dịch.

Bộ trưởng Y tế bang Kerala Shailaja khẳng định đây là vụ việc nghiêm trọng, gây nhiều phẫn nộ trong xã hội và cần được xử lý nghiêm.

Han (theo India Times)