Giải trí

NTK Nhật Dũng đã rơi vào tình trạng hôn mê, tiên lượng xấu

NTK Nhật Dũng được đưa về nhà riêng ở Quảng Bình để gia đình chuẩn bị cho những ngày cuối cùng vì không thể cứu chữa.

Ngày 19/5, Vietnamnet đưa tin, chị Võ Kiều Trang, đại diện truyền thông của NTK Nhật Dũng cho hay, chị cùng gia đình đang ở bên cạnh và chuẩn bị mọi việc lo liệu những ngày cuối cùng cho NTK.

Theo chị Võ Kiều Trang, sau đợt từ thiện tại vùng lũ lụt Quảng Bình vào tháng 10/2020, NTK Nhật Dũng bị ốm nặng, sốt cao và từ đó liên tục phải vào viện điều trị, được chẩn đoán do vi khuẩn xâm nhập.

Đợt nặng nhất, NTK Nhật Dũng phải nằm viện suốt một tháng tại Quảng Bình. Sau đó, anh ra Hà Nội thăm khám. Và kết quả là vi khuẩn đã ăn sâu vào não khiến một bên mắt giảm thị lực nghiêm trọng.

NTK Nhật Dũng.

Ngày 17/5, anh nhập viện cấp cứu nhưng bác sĩ đã trả về để gia đình chuẩn bị cho những ngày cuối cùng vì không thể cứu chữa.

"NTK Nhật Dũng hiện tại đã rơi vào tình trạng hôn mê, kiệt sức, vô thức, tiên lượng xấu. Trong suốt thời gian Nhật Dũng nằm viện, luôn có chị gái, bố mẹ cùng các con chăm sóc. Một số bạn bè thân thiết của NTK Nhật Dũng như ca sĩ Kim Anh, Phương Anh, á hậu Bảo Như, người đẹp Lý Kim Thảo... đang trên đường vào Quảng Bình để thăm hỏi, cầu nguyện cho anh", chị Võ Kiều Trang chia sẻ.

Theo Zing, trong 7 tháng điều trị bệnh, có thời điểm, sức khỏe của NTK Nhật Dũng cải thiện. Anh quay trở lại với công việc và tham dự một số sự kiện thời trang. Trong mắt đồng nghiệp, NTK Nhật Dũng là người hiền lành, vui vẻ và nhiệt tình với công việc.

NTK Nhật Dũng tên thật là Võ Nhật, sinh ngày 12/10/1980 tại Quảng Bình. Anh tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật TP.HCM. NTK Nhật Dũng chuyên về áo dài và đã có được nhiều BST được công công chúng biết đến như: Về với biển, Việt Nam quê hương tôi, Xuân xưa, Dáng xưa...

Năm 2017, anh đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình tổ chức tại Việt Nam.

Quốc Tiệp (t/h)