NTK Đức Hùng lần đầu tiên thiết kế áo dài cho cầu thủ Văn Quyết, Đình Trọng

Lần đầu tiên thiết kế áo dài cho các cầu thủ Đình Trọng, Văn Quyết, NTK Đức Hùng chia sẻ anh cảm thấy các cầu thủ rất thân thiện, cởi mở.

Mới đây, NTK Đức Hùng chia sẻ về việc lần đầu tiên anh thiết kế áo dài cho cầu thủ Văn Quyết, Đình Trọng trong chương trình Tết của VTV.

Bật mí về việc lựa chọn thiết kế áo dài cho cầu thủ Đình Trọng, Văn Quyết, NTK Đức Hùng bày tỏ: “Lúc đầu, Đức Hùng khá đắn đo trong việc lựa chọn màu sắc, bởi các cầu thủ khó có thể mặc màu sắc sặc sỡ đúng như ngày Tết. Vì vậy, tôi chọn gam màu kem nhạt, chất liệu đũi thô tạo sự khoẻ mạnh và năng động”.

NTK Đức Hùng chỉnh trang phục cho Đình Trọng.

Chia sẻ thêm về những họa tiết trên áo, NTK Đức Hùng cho hay: “Trên thân áo được thêu các hình cánh én và những chú vẹt đủ màu sắc, điều này sẽ làm cho thiết kế thêm phần trẻ trung. Bên cạnh đó,  dáng áo suông ôm gọn và được thiết kế theo kiểu truyền thống, bên trong phối cùng quần jean và quần âu tạo sự năng động, gần gũi với những người trẻ”.

Được làm việc với các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, NTK Đức Hùng cũng  bày tỏ: “Đức Hùng cùng Đình Trọng, Văn Quyết gặp nhau đã có phút giây thoải mái. Đình Trọng, Văn Quyết thích thú với tà áo dài Việt Nam, đặc biệt buổi ghi hình diễn ra rất đặc biệt. Với Đình Trọng thì tôi thấy cậu ấy khá nghệ sĩ, luôn thân thiện, cười tươi. Còn Văn Quyết ít nói nhưng khi làm việc thì các bạn rất chuyên nghiệp”.

Văn Quyết trẻ trung trong tà áo dài cách tân, chụp ảnh cùng NTK Đức Hùng.

NTK Đức Hùng cũng cho biết thêm, sau buổi làm việc, họ cũng đã kết bạn facebook và thường xuyên chia sẻ, hỏi thăm nhau.

Được biết, Đình Trọng và Văn Quyết sẽ xuất hiện với tà áo dài Việt trong chương trình Tết Nguyên đán 2019.

20h tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định với đội tuyển Nhật Bản, dành lời chúc của mình cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, NTK Đức Hùng cho hay: “Nhân đây, Đức Hùng xin gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một trận thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo của đất nước Việt Nam”.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của Đình Trọng, Văn Quyết trong tà áo dài của NTK Đức Hùng:


Photo: Đinh Thăng

Hà Linh