NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trình diễn BST khai mạc chương trình giao lưu văn hoá Việt – Hàn

Nhận được lời mời của Đại sứ quán Hàn Quốc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mang BST mang tên Hàn Quốc đến đất nước Kim chi tươi đẹp. BST có sự xuất hiện của nhiều người đẹp đình đám như nữ diễn viên Phương Oanh (Quỳnh búp bê) , Á hậu Huyền My, Hoa khôi Nam Em,…

Mở màn chương trình Gặp gỡ giao lưu văn hoá Hữu nghị Việt – Hàn được diễn ra tại trung tâm hội nghị - triển lãm BEXCO, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã trình diễn BST áo dài mang tên Hàn Quốc. BST đã gây được ấn tượng mạnh mẽ vớ các quan khách có mặt.

BST áo dài Hàn Quốc của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lấy ý tưởng từ những hoa văn, hoạ tiết và mẫu trang phục truyền thống của Hàn Quốc để đưa vào áo dài Việt. Thông qua kỹ thuật thêu, đính, vẽ tay thủ công của những người thợ lành nghề ở làng nghề nổi tiếng Việt Nam như Thường Tín, Mỹ Đức… NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tạo nên những mẫu áo dài tuyệt đẹp. Không những vậy, NTK còn khéo léo biến logo của các tập đoàn kinh tế lớn ở Hàn Quốc trở thành họa tiết, giúp những mẫu áo dài trở nên vô cùng nổi bật.

Với ý tưởng đó, ngay khi xuất hiện, những tà áo dài đã nhận được sự chú ý từ phía các chính khách, các doanh nhân,…

Đạo diễn Minh Tiệp chính là người tham gia dàn dựng, tổng đạo diễn của chương trình trình diễn BST áo dài Hàn Quốc của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.  

Đạo diễn Minh Tiệp là người góp phần làm nên thành công của buổi biểu diễn, anh có mặt từ rất sớm thị phạm cho những người mẫu Việt Nam và Hàn Quốc. Không chỉ là một diễn viên được yêu thích với vai diễn Vũ mặt sắt trong phim Quỳnh búp bê, Minh Tiệp còn là một đạo diễn đa tài với những show thời trang sự kiện lớn.