Ngôi sao

NSƯT Xuân Bắc khoe hình ảnh hóa trang khiến nhiều người bất ngờ

Hình ảnh sau khi hóa trang của NSƯT Xuân Bắc nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân NSƯT Xuân Bắc bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: “Nói với em hóa trang là: Em làm đơn giản thôi, vì mấy hôm nay anh thiếu ngủ nên làm sao cho khán giả đừng thấy quầng mắt. Em ấy bảo vâng và đây là cái kết.

Em cứ tưởng em là thằng cháu em cơ!!!”, Xuân Bắc viết.

Đi kèm bài viết là hình ảnh của nghệ sĩ Xuân Bắc đã được hóa trang với gương mặt tươi trẻ bất ngờ.

Có thể sợ người hâm mộ sẽ nghi ngờ hình ảnh trên có sử dụng qua phần mền chụp ảnh cho đẹp hơn. Nam danh hài đã đính chính cuối bài viết: “không phần mềm tí nào”.

Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi, nam danh hài đẹp trai, trắng và trông trẻ ra cả chục tuổi, ngoài ra cũng có những khán giả để lại bình luận mong anh giữ gìn sức khỏe.

Bình luận của người hâm mộ.

Được biết, thời gian gần đây sau khi Táo quân 2021 chính thức khởi động, Xuân Bắc cùng các nghệ sĩ khác đã liên tục tập luyện với cường độ cao. Trong cái giá rét của Hà Nội, cùng với sự bận rộn ban ngày, buổi tối tranh thủ tập khiến nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra thấm mệt. Đây cũng có thể là lý do nghệ sĩ Xuân Bắc bị thiếu ngủ và quầng mắt.

NSƯT Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh tập luyện cho chương trình Táo quân 2021.

NSƯT Xuân Bắc tên đầy đủ Nguyễn Xuân Bắc (sinh năm 1976) là một diễn viên, người dẫn chương trình quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh nổi tiếng qua bộ phim Sóng ở đáy sông với nhân vật Núi. Anh còn là MC năng động, hoạt ngôn của nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Táo quân- Gặp nhau cuối năm, Ơn giời cậu đây rồi!, Đuổi hình bắt chữ...

Vào chiều ngày 14/1, Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã trao quyết định bổ nhiệm chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam cho NSƯT Xuân Bắc.

Quốc Tiệp