Ngôi sao

NSƯT Trung Anh tiết lộ kịch bản Về nhà đi con: Thư và Vũ bỏ nhau, ông Sơn phải sang nhà thông gia đón con về

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Trung Anh tiết lộ, khi diễn cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về, cả anh và Bảo Thanh đều khóc không kìm được nước mắt, khiến đoàn làm phim phải khóc theo.

Phim Về nhà đi con đang chuẩn bị bước vào những diễn biến mới khiến khán giả vô cùng hồi hộp, đặc biệt là câu chuyện hôn nhân của Thư và Vũ. Những tưởng mối quan hệ của cặp đôi này đang dần tốt đẹp lên thì khán giả lại tiếp tục "đứng ngồi không yên" với những tình tiết mới của phim. 

NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, NSƯT Trung Anh cho hay: "Không chỉ khán giả hồi hộp theo dõi từng tập của phim Về nhà đi con mà dàn diễn viên cũng không bỏ từng tập xem mình diễn xuất ra sao. Phim chính là món quà của diễn viên, bởi không ai ngờ được là phim lại tạo hiệu ứng hot đến vậy... Nhiều khán giả xem phim xong nhắn tin cho tôi, họ vừa xem vừa khóc, bởi họ nhớ gia đình, nhớ về người cha của họ đang ở quê nhà...".

Chia sẻ thêm về phim, NSƯT Trung Anh cho biết: "Có lẽ do phim về gia đình nên mới được nhiều người thích như vậy. Ấn tượng trong phim này là diễn viên khóc rất nhiều. Bảo Thanh và Thu Quỳnh đã có nhiều cảnh rơi nước mắt khiến cho ê - kíp làm phim cũng  rơm rớm theo".

Trong Về nhà đi con, nhiều cảnh quay xúc động khiến khán giả bật khóc.

Bật mí về những diễn viên tiếp theo của phim, NSƯT Trung Anh cho hay: "Vũ và Thư sẽ chia tay nhau. Tôi nhớ đoạn ông Sơn đến nhà thông gia xin cho con gái về khi chia tay Vũ. Sau khi nói chuyện trong nhà, ông Sơn dắt xe máy về, Anh Thư chạy theo gọi bố. Đó là cảnh cả tôi và Bảo Thanh khóc theo kiểu không kìm nén được. Cả đoàn phim lúc ấy cũng khóc theo".

Như vậy, chuyện Vũ và Thư kết thúc bản hợp đồng hôn nhân sớm là có thật. Trong lúc con gái đau khổ và tuyệt vọng, ông Sơn cũng chính là người sẽ dang tay đón lấy Anh Thư. Bậc làm cha làm mẹ chẳng ai muốn chứng kiến cảnh tượng đó, song ông Sơn phải hai lần đối diện, khi cả Thư và Huệ cùng vướng vào cảnh đổ vỡ hôn nhân.