Giải trí

NSƯT Hoài Linh bất ngờ hội ngộ khán giả Thủ đô trong chương trình hài Tết Nguyên đán 2024

Đây là lần hiếm hoi NSƯT Hoài Linh nhận lời tham gia diễn xuất vì mối quan hệ thân tình với đạo diễn của chương trình.

Nghệ sĩ Hoài Linh vào vai một bác sĩ trong tiểu phẩm Làm đẹp đón xuân. Cùng diễn với Hoài Linh trong tiểu phẩm này còn có Mạc Văn Khoa, Hoàng Sơn và Gia Linh.

NSƯT Hoài Linh trong Xuân Phát Tài 2024. Ảnh: NSX.

Tiểu phẩm xoay quanh một đôi vợ chồng vô tình cùng đến bệnh viện tìm bác sĩ tư vấn về sức khỏe. Người vợ muốn nâng ngực vì nghi ngờ chồng chán vợ nên đã ngoại tình. Trong khi người chồng vì những vấn đề khó nói mà lảng tránh vợ.

NSƯT Hoài Linh vào vai bác sĩ, không chỉ tư vấn những vấn đề về sức khỏe mà còn góp phần hàn gắn những mâu thuẫn hôn nhân của bệnh nhân. 

Sự trở lại này của Hoài Linh và các đồng nghiệp được ủng hộ nồng nhiệt. 

Các nghệ sĩ gạo cội trong Xuân Phát Tài 2024. Ảnh: NSX.

Ngoài ra, Xuân Phát Tài 2024 còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội khác trong các tiểu phẩm thú vị. NSƯT Xuân Hinh kết hợp với NSƯT Thanh Thanh Hiền và NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng trong tiểu phẩm kể về hôn nhân của một cặp vợ chồng già giàu có.

Trong tiểu phẩm này, nghệ sĩ Xuân Hinh vào vai người đàn ông luống tuổi, bỗng phải lòng cô giúp việc trẻ và phản bội cuộc hôn nhân 60 năm với vợ. Câu chuyện trở nên trớ trêu khi họ phát hiện cô giúp việc không yêu ông chủ thật lòng mà chỉ mong chiếm đoạt tài sản của ông đem cho bạn trai trên mạng. Các nghệ sĩ cùng luyện tập từ nhiều ngày trước đó với mong muốn đem đến những phút giây thư giãn và tiếng cười thâm thúy cho khán giả.

Nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long và Khánh Linh trong tiểu phẩm của Xuân Phát Tài 2024. Ảnh: NSX.

Điều đặc biệt, sân khấu Xuân Phát Tài 14 còn có sự xuất hiện của vở nhạc kịch Hoàng hôn màu tím do nhóm nghệ sĩ trẻ thực hiện như: Trung Ruồi, Kim Oanh, Thái Sơn, Quốc Khoát…

 

Các tiết mục âm nhạc cũng được đầu tư kỹ càng và chỉn chu.

Phần âm nhạc cũng có những thử nghiệm mới mẻ, có thể kể đến Quang Lê mạo hiểm "thử thách" mình với Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Đức), Minh Tuyết với Ai chung tình được mãi (Đông Thiên Đức)...

Chương trình do MC Thanh Bạch và Hoa hậu Jennifer Phạm dẫn dắt, dự kiến phát sóng rộng rãi vào dịp Tết Nguyên đán.

Lâm Lâm (t/h)