Giải trí

NSND Trung Anh: "Tất cả những gì giành được đều muốn dành tặng cho vợ"

NSND Trung Anh đã dành những lời ngọt ngào và muốn mọi thành quả mình có được đều dành cho vợ.

Nổi tiếng với loạt phim truyền hình ăn khách như Về nhà đi con, Đấu Trí... NSND Trung Anh không chỉ được khán giả yêu thích vì những vai diễn trong phim mà còn dành cho anh sự ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên người vợ kém 10 tuổi.

Cháy hết mình với nghệ thuật nên NSND Trung Anh kết hôn khá muộn, khi anh đã 36 tuổi. Vợ anh làm nghề kế toán, sống cùng khu phố và là fan của chồng nên khi về chung một nhà, chị dễ dàng thông cảm cho công việc của bạn đời.

Ảnh cưới của vợ chồng NSND Trung Anh.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn hiếm hoi với truyền thông, chị Minh Hiếu vợ anh từng nhắc về quy luật bù trừ của hai vợ chồng và cách để họ sống hoà hợp: ''Chồng cao, tôi thấp; chồng gầy, tôi béo; chồng nói ít, tôi nói nhiều. Tôi làm trong lĩnh vực tài chính, còn công việc của chồng thuần túy là nghệ thuật. Khi ở bên nhau, chúng tôi cảm thấy dễ chịu vì không ai can thiệp quá sâu vào lĩnh vực của người kia".

Vợ chồng NSND Trung Anh có hai người con đều theo học tại nước ngoài. Hiện, con trai lớn Tiến Việt đã tốt nghiệp đại học, còn con gái Thục Anh nhận được học bổng ngành Hóa sinh tại Đại học Northern Kentucky ở Mỹ vào tháng 7 năm ngoái. Các con thường xem phim anh đóng, thậm chí con gái xem Về nhà đi con còn nhận xét vui rằng hình như bố yêu các chị trên phim hơn yêu mình.

Với NSND Trung Anh, bà xã là người tuyệt vời, bởi đã hy sinh quá nhiều vì chồng vì con. "Mình có đạt được gì đi chăng nữa thì công của người vợ đằng sau cũng rất lớn. Không chỉ có danh hiệu mà có lẽ tất cả những gì mình giành được đều muốn dành tặng cho vợ".

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Tiền Phong)