Giải trí

NSND Trung Anh: Ông Sơn đón Thư về trong “Về nhà đi con” là sai lầm

Bộ phim “Về nhà đi con” thực sự đã chạm đến trái tim của người hâm mộ trong thời gian gần đầy và dần trở thành tâm điểm của những câu chuyện bàn tán trê

Video: Anh Phú - Khánh Linh/Vietnamnet

Cảnh ông Sơn dắt xe về, cô con gái tên Thư chạy ra ôm lấy bố đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả truyền hình Việt. Tuy nhiên, NSND Trung Anh (đóng vai ông Sơn) lại cho rằng việc ông Sơn đón Thư về là một sai lầm.

Trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet, NSND Trung Anh chia sẻ rằng nhân vật ông Sơn khi chứng kiến cuộc hôn nhân của cô con gái cả (Huệ) gặp những trục trặc, nhưng không muốn cho Huệ ly hôn là vì với ông, cố gắng hàn gắn vẫn tốt hơn là đập đi để làm lại.

NSND Trung Anh bật mí rằng việc ông Sơn đón Thư về là một sai lầm.

Nhưng tới lúc Khải (chồng của Huệ) tới nhà và tống tiền ông sơn (700 triệu đồng) ông mới bẽ bàng và thấy mình chưa đúng. Tình tiết phim này đã thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của nhân vật ông Sơn.

Chính vì vậy mà tới cuộc hôn nhân của cô con gái thứ hai, ông Sơn đã vội vàng đón Thư về khi biết cuộc hôn nhân đó gặp vấn đề. Tuy nhiên, NSND Trung Anh cho rằng việc ông Sơn vội vàng đón Thư về có thể lại là một sai lầm tiếp theo.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi đoạn clip trả lời phỏng vấn của NSND Trung Anh (vào vài ông Sơn trong “Về nhà đi con”) để hiểu hơn về bộ phim này.

(HH/Tổng hợp)