Văn hoá

NSND Lan Hương ngồi "ghế nóng" Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Nổi danh với nhiều vai diễn ấn tượng trên truyền hình, mới đây NSND Lan Hương tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi ngồi “ghế nóng” Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.

Ngày 28/8, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 đã có buổi gặp gỡ các thí sinh khu vực miền Bắc tại Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Buổi gặp mặt có sự xuất hiện của Ban giám khảo quyền lực của cuộc thi gồm: Trưởng Ban giám khảo NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, Tiến sĩ Nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương và nhà thiết kế Lý Minh Tuấn.

Ban giám khảo của Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.

Trong buổi gặp gỡ, NSND Lan Hương chia sẻ, lần đầu tiên tổ chức nhưng lượng thí sinh khá đông, xinh đẹp, chiếm đa số là các bạn đang học đại học. Đây là điều làm khó cho ban tổ chức, vì chất lượng thí sinh đồng đều. Nói về tiêu chuẩn chọn cô gái đăng quang, NSND Lan Hương cho biết: “Tôi chọn cô gái xinh đẹp, có trái tim nồng hậu, biết yêu vẻ đẹp của du lịch biển đảo, biết trân trọng môi trường biển và quảng bá chúng đến với nhiều người”.

NSND Lan Hương

Chia sẻ tại chương trình, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, bà Đàm Hương Thủy  cho biết: “Ban tổ chức rất vui, rất tự hào khi cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo các thí sinh. Tới đây sẽ là hành trình rất khó khăn cho Ban giám khảo khi chất lượng thí sinh đồng đều, mỗi người có những ưu điểm riêng để làm mình nổi bật”.

Tuy vậy, bà Đàm Hương Thủy đặt niềm tin vào kinh nghiệm, sự công tâm của các giám khảo đã được “chọn mặt gửi vàng”. Ban giám khảo sẽ giúp Ban tổ chức tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng trong.

Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh du lịch biển đảo quê hương, là hoạt động thiết thực đóng góp cho việc bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển đảo tươi đẹp, nhiều tiềm năng của quốc gia.

Các thí sinh và Trưởng Ban tổ chức cuộc thi (ở giữa) tại buổi gặp gỡ.

Sau thời 2 tháng Ban tổ chức đã nhận hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi trên khắp cả nước. Họ là những cô gái ở độ tuổi 18-20.

LÊ ANH