Giải trí

NSND Hồng Vân và hành trình trên Chuyến xe nhan sắc

Nghệ sĩ Hồng Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả. Chị gây ấn tượng với nhiều vai diễn và là MC được khán giả truyền hình yêu thích nhớ lối dẫn duyên dáng.

Với những khán giả thế hệ 7X và 8X, NSND Hồng Vân là cái tên quá đỗi quen thuộc. Những năm 1990, chị là một trong những nghệ sĩ được săn đón khi xuất hiện ở nhiều sản phẩm nghệ thuật nổi tiếng và nổi bật nhất chính là loạt đĩa nhạc Mưa Bụi.

Trong những năm đầu thập niên 1990, Hồng Vân gây ấn tượng với loạt đĩa nhạc Mưa Bụi. 

Ngày ấy, lối diễn hài duyên dáng và giọng hát ngọt ngào đã giúp Hồng Vân nhận được sự yêu mến của công chúng. Không chỉ sở hữu tài năng, Hồng Vân còn sở hữu vẻ ngoài ưu nhìn và điều đó đã giúp chị trở thành cô gái được phụ nữ ngưỡng mộ, nhiều chàng trai thầm thương.

Nhan sắc xinh đẹp ngày trẻ của NSND Hồng Vân. 

Sau nhiều năm gắn bó với nghệ thuật, đến nay, NSND Hồng Vân vẫn giữ được sức hút khi xuất hiện ở nhiều cương vị diễn viên, bà bầu của sân khấu kịch và MC.

Sự duyên dáng của Hồng Vân chính là yếu tố giúp nữ nghệ sĩ nhận được sự yêu mến của khán giả và cũng chính nhờ điều đó mà NSND Hồng Vân được nhiều nhà sản xuất lựa chọn đảm nhận vai trò MC. Bạn muốn hẹn hò, Mảnh ghép hoàn hảo, Vợ chồng son,... đều là những chương trình mà NSND Hồng Vân đã để lại dấu ấn sâu sắc. Mới đây, chị gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò Host trong chương trình truyền hình thực tế Chuyến xe nhan sắc.

Lao động nghệ thuật nghiêm túc và không ngại đổi mới chính là điều giúp NSND Hồng Vân giữ được sức hút của mình sau nhiều năm gắn bó với nghề. 

Vào 20h ngày 5/11, Chuyến xe nhan sắc chính thức giới thiệu trailer và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả khi NSND Hồng Vân đảm nhận vai trò Host.

Trong đoạn video hơn 2 phút, khán giả đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ những câu chuyện xúc động của các nhân vật trải nghiệm, cho đến tò mò và hào hứng với sự xuất hiện của NSND Hồng Vân.

Với kinh nghiệm dày dặn kết hợp cách dẫn dắt truyền cảm của NSND Hồng Vân, nhiều khán giả tin rằng Chuyến xe nhan sắc sẽ chạm vào trái tim của khán giả khi phát sóng.

NSND Hồng Vân trò chuyện cùng nhân vật trong Chuyến xe nhan sắc. 

Mỗi tập của chuyến xe nhan sắc là hành trình biến đổi của một người phụ nữ từ 25 - 40 tuổi, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn khát khao thay đổi bản thân.

Bên cạnh đó, các nhân vật sẽ chia sẻ về cuộc sống, những biến cố, tâm sự và mơ ước của mình, sau đó sẽ được trò chuyện cùng các chuyên gia tâm lý, khách mời KOLs/nghệ sĩ thông qua một talkshow để "chữa lành tổn thương bằng kiến thức".

An An